Tin mới

Mách các nàng “nấm lùn” mẹo chọn áo vest nữ cho người thấp

Thứ hai, 21/11/2016, 11:36 (GMT+7)

Với những mẹo chọn áo vest nữ cho người thấp, các nàng có chiều cao khiêm tốn sẽ vẫn tự tin để diện trang phục vest khi ra ngoài.

Với những mẹo chọn áo vest nữ cho người thấp, các nàng có chiều cao khiêm tốn sẽ vẫn tự tin để diện trang phục vest khi ra ngoài.

Áo vest  từ lâu đã được xem là trang phục không thể thiếu của các nữ công sở nhờ ưu điểm không những dễ mặc, tôn lên vóc dáng, mà còn thể hiện sự thành đạt, uy quyền. Tuy nhiên với những nàng thấp bé thì việc chọn áo vest sẽ trở nên khó khăn hơn. Hiểu được điều này bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn những mẹo chọn áo vest nữ cho người thấp giúp các bạn “nấm lùn’ vẫn luôn tự tin trong trang phục áo vest.

1. Chọn kiểu áo lửng

Mẹo chọn áo vest nữ cho người thấp với áo vest lửng giúp bạn gái ăn gian được chiều cao đáng kể

Áo vest lửng không những giúp các bạn nữ có vóc dáng nhỏ bé và xinh xắn trông cân đối và đầy đặn hơn mà còn giúp đánh lừ thị giác khiến bạn trông cao hơn.

Nhưng có 1 lưu ý là chỉ nên chọn vest dài ngang hông, không nên quá ngắn hay quá dài. Đây là mẹo chọn áo vest nữ cho người thấp mà các nàng “nấm lùn” nên tham khảo.

2. Tránh những gam màu sặc sỡ

Những bạn gái có chiều cao khiêm tốn không nên chọn những bộ vest lòe loẹt, như vậy sẽ vô tình kéo sự chú ý của mọi người đến thân hình thấp bé của mình.

Những bạn có vóc dáng thấp nên chọn áo vest có màu sắc tươi sáng

Thay vào đó mẹo chọn áo vest nữ cho người thấp là bạn có thể chọn màu nâu, đen cũng là gợi ý hoàn hảo để giúp các nàng tôn dáng cũng nhưu tăng thêm vẻ nghiêm túc nơi công sở.

Hoặc không chọn màu sặc sỡ nhưng bạn có thể chọn những màu tươi, sáng nhẹ nhàng tránh chọn vest có chất liệu bóng.

3. Chọn vest có sọc đứng

Sọc đứng sẽ khiến bạn trông cao hơn

Đây là cách mẹo chọn áo vest nữ cho người thấp rất hữu hiệu để khiến bạn trông cao hơn. Vì sọc đứng chạy từ trên xuống dưới, chúng thường khiến ánh mắt nhìn hướng lên trên, tạo sự kéo dài. Tầm vóc của bạn vì thế cũng được cải thiện. Nhớ đi kèm 1 đôi cao gót nữa nhé.

Bây giờ các nàng nấm lùn đã có trong tay bí kíp để luôn nổi bật nơi công sở với những mẹo chọn áo vest nữ cho người thấp trên đây rồi nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm mẹo chọn áo vest cho người mập mi nhon hơn mà trước đó tinmoi.vn đã tổng hợp nhé.

Lê Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news