Tin mới

Mách nhỏ các bạn một số cách chọn áo măng tô cho người thấp

Thứ sáu, 18/11/2016, 16:14 (GMT+7)

Các cô nàng nấm lùn hãy dành thời gian đọc những dòng chia sẻ về cách chọn áo măng tô cho người thấp được nhiều chị em áp dụng sau đây nhé!

Các cô nàng nấm lùn hãy dành thời gian đọc những dòng chia sẻ về cách chọn áo măng tô cho người thấp được nhiều chị em áp dụng sau đây nhé!

1. Lựa chọn Size áo phù hợp

Các bạn cần lưu ý không nên chọn những chiếc áo có kích thước quá rộng hoặc quá chật như vậy sẽ làm lộ rõ chiều cao khiêm tốn của bạn. Thay vào đó bạn cần lựa chọn những chiếc áo vừa với cơ thể của mình và ưu tiên những chiếc áo có chiều dài ngang đùi để tạo cảm giác nhìn bạn cao hơn, chân dài hơn khi ai đó nhìn thấy bạn. Đây là cách chọn áo măng tô cho người thấp đơn giản nhất đó các bạn ạ!.

Bật mí cách chọn áo măng tô cho người thấp

2. Lựa chọn màu sắc

Nhắc đến màu sắc thì không giới hạn các cô nàng về cách chọn áo măng tô cho người thấp bởi vì bạn có thể mặc bất cứ màu áo nào theo sở thích nhưng tốt nhất thì những chiếc áo đơn sắc nên được ưu tiên hơn vì sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao một cách đáng kể.

Cách chọn áo măng tô cho người thấp cực nhanh và đơn giản

3. Kiểu áo và các phụ kiện đi kèm

Để biết chính xác cách chọn áo măng tô cho người thấp như thế nào là phù hợp với mình nhất, ngoài việc quan tâm tới kích cỡ, màu sắc của áo, các bạn còn phải chú ý về kiểu dáng và các phụ kiện đi kèm nữa nhé.

Áo măng tô không nên quá rườm ra, không có quá nhiều tiểu tiết hoặc không quá điệu đà, càng đơn giản càng tốt. Bạn có thể phối kèm với 1 chiếc đai áo bản nhỏ và mặc với chiếc quần cùng màu kết hợp cùng một đôi giày thể thao hoặc 1 đôi boot cao gót nhé! Với sự kết hợp này hình ảnh của bạn sẽ trông rất tuyệt.

Chia sẻ cách chọn áo măng tô cho người thấp

Qua bài chia sẻ về cách chọn áo măng tô cho người thấp này hy vọng các cô nàng nấm lùn sẽ có những bi kíp riêng của mình để tự tin chọn đồ mà không lo phô dáng nữa nhé!. Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách chọn áo len cho người thấp mà tinmoi.vn đã tổng hợp trước đó nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news