Tin mới

Bí kíp chọn áo khoác dạ cho người thấp

Thứ tư, 16/11/2016, 14:26 (GMT+7)

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên chú ý chọn áo khoác dạ cho người thấp phù hợp với dáng vóc. Vậy chọn áo khoác dạ cho người thấp như thế nào để vừa tôn được dáng vừa không bị áo dạ “nuốt chửng”. Dưới đây là một số lời  khuyên cho bạn gái thấp bé khi chọn áo khoác dạ.

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên chú ý chọn áo khoác dạ cho người thấp phù hợp với dáng vóc. Vậy chọn áo khoác dạ cho người thấp như thế nào để vừa tôn được dáng vừa không bị áo dạ “nuốt chửng”. Dưi đây là một số lời  khuyên cho bạn gái thấp bé khi chọn áo khoác dạ.

Đến hẹn lại lên, khi mùa lạnh đến thì không thể thiếu bóng những chiếc áo khoác dạ đủ kiểu dáng, màu sắc được các cô nàng diện đi chơi hay đi làm. Những mẫu áo khoác dạ ngày càng được thiết kế rất bắt mắt, cũng là loại trang phục dễ mặc, dễ phối đồ, nên được rất nhiều bạn gái ưa chuộng. Áo dạ có thể phù hợp với từng vóc dáng nếu bạn biết lựa chọn một chút, bạn trông sẽ đẹp hơn nhiều khi diện áo khoác dạ không bao giờ lỗi mốt này.

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên chú ý chọn áo khoác dạ cho người thấp phù hợp với dáng vóc để vừa tôn được dáng vừa không bị áo dạ “nuốt chửng”. Dưới đây là một số lời  khuyên cho các bạn.

Chọn áo khoác dạ cho người thấp cần phù hợp với vóc dáng

Trong chọn áo khoác dạ cho người thấp, điều đầu tiên bạn nên chú ý là không nên chọn áo dạ oversize, bởi những chiếc áo dạ như vậy chỉ dành cho những người có thân hình cao lớn thôi. Chọn một chiếc áo khoác dạ vừa vặn với cơ thể thấp bé của bạn để bạn không bị ngộp trong chiếc áo quá to sụ.

Một chiếc áo khoác dạ vừa vặn với thân hình, với chiều dài áo chỉ nên đến eo hoặc qua mông sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể đấy. Mix áo khoác dạ với giầy cao gót, bốt cao để nâng dáng của bạn lên, tránh giầy bệt hay giầy thể thao nhé.

Những cô nàng thấp bé nhẹ cân nên chọn cho mình những chiếc áo khoác dạ có màu sắc tươi sáng, trẻ trung, năng động tạo sự thu hút hơn là những áo dạ màu tối, trông bạn sẽ già hơn rất nhiều.

Nên chọn áo khoác dạ có màu tươi sáng

Điều đặc biệt là bạn nên chọn áo khoác dạ cho người thấp nên có họa tiết đơn giản nhất có thể, tránh trang trí rườm rà, cầu kì gây rối mắt và làm bạn đã thấp bé lại càng thấp hơn.

Hai dáng áo dạ dưới đây sẽ rất phù hợp với những cô nàng thấp bé:

Áo khoác dạ dáng lửng

Với kiểu thiết kế, sang trọng, tinh tế, form dáng áo có độ dài rộng vừa đủ là sự lựa chọn tuyệt vời để ăn gian chiều cao khiêm tốn của bạn. Bên canh đó, những chiếc áo khoác dạ như thế còn mang lại sự nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Áo dạ lửng

Áo dáng dài thắt eo

Những cô nàng chân ngắn không phải lo sợ mặc những chiếc áo khoác dạ dài bạn sẽ bị lùn đi đâu nhé, thêm một chiếc thắt đai eo sẽ giúp bạn tôn vóc dáng của mình lên, tạo điểm nhấn cho vòng eo, đồng thời mang lại hiệu ứng cho đôi chân thon dài cho người mặc.

Áo dạ dáng dài thắt eo

Trên đây là những chú ý cơ bản khi chọn áo khoác dạ cho người thấp cho  các cô nàng tham khảo để chọn cho mình một chiếc áo khoác dạ đẹp, hợp với mình nhất. Các bạn có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo thêm cách chọn áo khoác cho người thấp để tôn lên vóc dáng của mình. Chúc các bạn mãi xinh đẹp nhé!

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news