Tin mới

Mải chụp hình lưu niệm, nhóm thanh niên thiệt mạng giữa hồ nước sâu

Thứ tư, 12/07/2017, 14:14 (GMT+7)

Mải chụp, ghi hình để đăng tải lên mạng, một nhóm thanh niên đã vô tình làm chiếc thuyền mà họ ngồi lật ngay giữa hồ nước sâu, gây thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về người.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 09/07 vừa qua trên mặt hồ trữ nước Vena nằm gần thành phố Nāgpur, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Thuyền gỗ bị lật úp giữa hồ nước sâu khiến ít nhất 7 người thiệt mạng.

Suốt quá trình vui chơi, nhóm khoảng 20 tuổi không quên dùng điện thoại chụp ảnh và livestream (phát trực tiếp) trên trang Facebook cá nhân để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vì muốn mọi người đều có mặt trong cùng khung hình nên họ cứ vô tư tập trung ở một đầu khiến con thuyền bị nước tràn vào. Tới khi nhận ra được sai lầm tai hại thì phương tiện này đã lật úp giữa hồ vào lúc 19h tối. 

Mải chụp hình lưu niệm, nhóm thanh niên thiệt mạng giữa hồ nước sâu - Ảnh 2.

Nhóm thanh niên đang vui vẻ chụp hình ngay giữa hồ trữ nước Vena.

Cuối cùng, chỉ có hai người chèo thuyền và một thanh niên sống sót vì kịp thời bơi vào bờ. Trong số còn lại, 7 người đã tử vong do Đuối nước, người còn lại chưa rõ tung tích nhưng nhiều khả năng cũng đã thiệt mạng.  

Mải chụp hình lưu niệm, nhóm thanh niên thiệt mạng giữa hồ nước sâu - Ảnh 3.

Vì quá mải mê chụp hình, họ đã khiến chiếc thuyền bị lật úp khiến ít nhất 7 người tử vong.

Những người thiệt mạng được xác định là Harshal Adamne (18 tuổi) và anh trai Chetan Adamne (20 tuổi), Govardhan Thote (18 tuổi), Rahul Walode (23 tuổi), Ram Shivarkar (24 tuổi), Maqsood Sheikh (27 tuổi) and Abdul Sayeed (21tuồi), tất cả đều đến từ thành phố Nagpur. 

Mải chụp hình lưu niệm, nhóm thanh niên thiệt mạng giữa hồ nước sâu - Ảnh 4.

Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể của những nạn nhân còn lại.

Ông Shailesh Balkawade, đại diện cơ quan chức năng địa phương, cho biết: "Có vẻ nhóm thanh niên đã thuê những ngư dân sống quanh khu vực hồ nước chèo thuyền đưa họ đi tham quan. Đây là một hành vi không được cho phép tại đập trữ nước này.

Con thuyền mà họ sử dụng cũng rất nhỏ. Bởi thế mà nó dễ dàng bị lật úp khi những người ngồi trên mải mê tạo dáng để chụp hình lưu niệm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news