Tin mới

Mải đóng phim, con dâu đanh đá của Sống chung với mẹ chồng mất bằng cử nhân loại giỏi

Thứ bảy, 20/05/2017, 10:16 (GMT+7)

Thu Quỳnh tiết lộ khi còn là sinh viên, vì tham gia đóng phim mà nữ diễn viên phải thi lại một môn học. Chính vì vậy, cô cũng mất luôn tấm bằng cử nhân loại giỏi.

Thu Quỳnh tiết lộ khi còn là sinh viên, vì tham gia đóng phim mà nữ diễn viên phải thi lại một môn học. Chính vì vậy, cô cũng mất luôn tấm bằng cử nhân loại giỏi.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Thu Quỳnh có cơ hội để tiếp xúc với nghiệp diễn từ sớm. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã tham gia nhiều bộ phim như Nhà có nhiều cửa số, 13 nữ tử tù...

Thu Quỳnh tiết lộ cuối năm thứ nhất đại học, cô có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, khi đó cô gặp rất nhiều khó khăn vì vừa đóng phim vừa phải đảm bảo việc học trên giảng đường.

Thậm chí, đến khi tham gia bộ phim 13 nữ tử tù vào năm thứ ba đại học, nữ diễn viên từng phải thi lại một môn học.

"Khó khăn lớn nhất khi đóng phim hồi sinh viên là không thể đảm bảo được số tiết học ở trường. Chính vì thế, khoảng thời gian làm bộ phim 13 nữ tử tù, Quỳnh phải thi lại một môn.

Vì lý do này nên bằng tốt nghiệp của Quỳnh cũng không được loại giỏi", cô cho biết.

Gần đây, cái tên Thu Quỳnh được nhiều khán giả quan tâm hơn khi cô tham gia bộ phim . Trong phim, cô vào vai Trang - vợ của Danh Tùng, con dâu của diễn viên Minh Phương.

Trái ngược với Vân (Bảo Thanh), Trang là một một cô gái tính toán, ghê gớm, nhiều thủ đoạn, luôn áp đặt mọi người theo ý mình, kể cả mẹ chồng... và chuyên bắt nạt mẹ chồng hiền lành ở quê lên.

Nói về nhân vật này, Thu Quỳnh cho hay có nhiều điểm cô không đồng tình với cách làm của Trang, song để thể hiện nhân vật một cách chân thực nhất, có những tình huống cô đã phải đặt bản thân mình vào để xử lý mềm mại hơn.

Không chỉ vậy, Thu Quỳnh còn khẳng định qua nhân vật Trang, cô đã rút ra được nhiều kinh nghiệm sống cho bản thân.

"Trong cuộc sống gia đình, ở bất kỳ hoàn cảnh nào, phải biết lắng nghe, tự kiềm chế bản thân thì nó sẽ dễ thở hơn, tránh được mâu thuẫn", nữ diễn viên tâm sự.

Hiện tại, Thu Quỳnh đang tham gia quay bộ phim Ngược chiều nước mắt của đạo diễn Vũ Minh Trí. Ngoài ra, cô còn tham gia các vở kịch của Nhà hát Tuổi trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news