Tin mới

Mai Hồ, Tiến Đạt vắng mặt trong đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

Thứ hai, 26/12/2016, 10:37 (GMT+7)

Tối nay (25/12), đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra tại TP. HCM. Nhiều sao Việt đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, Tiến Đạt và Mai Hồ đều không thể đến tham dự lễ cưới vì một số lý do.

Tối nay (25/12), đám cưới của Trấn ThànhHari Won sẽ diễn ra tại TP. HCM. Nhiều sao Việt đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, Tiến Đạt và Mai Hồ đều không thể đến tham dự lễ cưới vì một số lý do.

[mecloud]otWoSgec7l[/mecloud]

Đám cưới của Trấn Thành - Hari Won là một trong nh đám cưới "gây sốt" nhất showbiz trong năm 2016. Trong số 300 khách mời, sẽ có nhiều nghệ sĩ Việt có mặt tại đây. Bên cạnh đó cũng có nhiều nghệ sẵn mặt như danh hài Việt Hương, Trường Giang... do bận việc.

 

Nhiều khán giả cũng rất thắc mắc về sự vắng mặt của Mai Hồ lẫn Tiến Đạt, vốn là tình cũ của Trấn Thành và Hari. Bởi trước đó, Mai Hồ từng chia sẻ sẽ đến dự, còn Tiến Đạt cũng vẫn giữ mối quan hệ tốt với Hari.

 

Về phần Mai Hồ, trên trang cá nhân, Mai Hồ nói, vì lý do tế nhị nên cô không muốn xuất hiện, sợ mọi người bàn tán. Theo cô, việc cô không xuất hiện sẽ tốt hơn cho cả ba người, miễn họ hiểu cho nhau. Mai Hồ gửi lời xin lỗi và chúc phúc đến người yêu cũ. 

Chia sẻ này của Mai Hồ nhận được nhiều bình luận của khán giả, cả tích cực lẫn tiêu cực. Nữ diễn viên nói thêm: "Tôi chỉ nợ lời giải thích trước mọi người là chúng tôi không ghét nhau và thật lòng chúc phúc cho nhau tìm được hạnh phúc. Tôi không muốn đôi co với những người thiếu hiểu biết". 

Tiến Đạt - bạn trai cũ của Hari Won thì cho biết hiện tại anh không muốn chia sẻ bất cứ điều gì ở thời điểm này. Anh chỉ xác nhận mình không thể tham dự vì gia đình cũng có tiệc cưới trong ngày hôm nay.

 

Tiến Đạt và Hari Won từng là một cặp đôi đẹp của Vbiz, cả hai có đến 9 năm yêu nhau và đã chia tay một năm trước. Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn là những người bạn tốt với nhau, hiện tại Tiến Đạt vẫn độc thân, anh từng vướng nghi vấn tình cảm với người mẫu Mâu Thủy, hotgirl Milan Phạm nhưng nam rapper phủ nhận.

Dù chia tay Hari Won một thời gian khá dài, nhưng trước đám cưới Trấn Thành Hari Won 2 ngày, Tiến Đạt vẫn đăng tải hình ảnh mình đeo chiếc sừng tuần lộc.

Vài giờ sau, chàng rapper Hà Thành lại tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái: “Nhớ ha… Nodel đừng có giựt đồ người ta”. Điểm trùng hợp ở chỗ Noel cũng chính là ngày đám cưới Trấn Thành Hari Won được tổ chức.

[mecloud]DP9UIU7EJJ[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won