Tin mới

The Face tập 4: Mai Ngô bĩu môi bức xúc Lan Khuê khi bị lọt top nguy hiểm

Chủ nhật, 10/07/2016, 15:09 (GMT+7)

Trong tập 4 The Face, Mai Ngô còn tỏ thái độ lạ trước những lời nhận xét từ HLV Lan Khuê, cô nàng bĩu môi và tỏ ra bức xúc: “Trên đời này cái quái gì cũng xảy ra được!“.

Trong tập 4 The Face, Mai Ngô còn tỏ thái độ lạ trước những lời nhận xét từ HLV Lan Khuê, cô nàng bĩu môi và tỏ ra bức xúc: “Trên đời này cái quái gì cũng xảy ra được!“.

Tối qua 9/7, tập 4 của chương trình The Face[ - Gương mặt thương hiệu đã diễn ra, các thí sinh của 3 đội sẽ bước vào hai thử thách: chụp ảnh với mắt kiếng và chụp ảnh quảng bá cho thương hiệu.

Top 2 nguy hiểm tập này chính là hai cái tên hút khán giả nhất là An Nguy và Mai Ngô. Trong tập này, cô nàng đã vượt qua nhiều thí sinh khác để giành được chiến thắng vòng thi chụp hình cùng mắt kính và nhận được nhiều lời khen ngợi từ 3 vị HLV.

Bức hình ấn tượng của Mai Ngô trong phần thi chụp hình.

Tuy nhiên, đến phần thi chụp ảnh quảng bá cho thương hiệu, Mai Ngô lại khiến HLV của mình – Lan Khuê khá bực mình. Vì mâu thuẫn nội bộ nên team của Lan Khuê chưa thể hiện tốt phần thi, các thí sinh rời rạc chưa có sự kết nối. Cô nàng cá tính Mai Ngô tỏ ra không phục khi Lan Khuê đưa cô vào top thí sinh hiểm. Mai Ngô liên tục khẳng định sự cố gắng, tranh cãi với HLV trong phần họp nhóm.

Phần họp nhóm căng thẳng của đội Lan Khuê.

“Em đã cố gắng làm việc hết sức cũng như dung hòa khi kết hợp với hai bạn. Do đó em không nghĩ kết quả này hoàn toàn thuộc về lỗi của em", Mai Ngô noi

Hơn nữa, Mai Ngô còn tỏ thái độ lạ trước những lời nhận xét từ HLV của mình, cô nàng bĩu môi và tỏ ra bức xúc: “Trên đời này cái quái gì cũng xảy ra được!“.

Mai Ngô bĩu môi trước quyết định của Lan Khuê.

Với thái độ này, Mai Ngô đã gặp phải khá nhiều những lời chỉ trích của khán giả. Nhiều người cho rằng cô có thái độ không tôn trọng HLV của mình và đang cố tình làm “lố”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Face tập 4