Tin mới

Mai Phương cười tươi rạng rỡ, cùng bạn bè người thân tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái tại bệnh viện

Thứ ba, 21/08/2018, 20:02 (GMT+7)

Dù vẫn rất mệt mỏi nhưng Mai Phương không giấu được hạnh phúc khi được gặp con gái và tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 5 cho bé.

Dù vẫn rất mệt mỏi nhưng Mai Phương không giấu được hạnh phúc khi được gặp con gái và tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 5 cho bé.

Hôm nay (21/8), bé Lavie - đã được Ốc Thanh Vân cùng một số bạn bè thân thiết của nữ diễn viên đưa tới bệnh viện để tổ chức sinh nhật lần thứ 5. Đây cũng là lần đầu tiên, sau một tháng xa cách, mẹ con nữ diễn viên Mai Phương mới có cơ hội gặp nhau nên càng gây xúc động mạnh cho bạn bè, người thân. 

Tại đây, Mai Phương không mặc quần áo bệnh nhân và ngồi trên ghế tại phòng bệnh để cùng con gái đón tuổi mới. Nữ diễn viên ôm chặt con gái, liên tục hôn bé và hỏi: "Lavie có nhớ mẹ không?" khiến những người có mặt đều nghẹn lòng. 

Mai Phương tổ chức sinh nhật cho con gái tại bệnh viện.

Mai Phương cười tươi rạng rỡ, cùng bạn bè người thân tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái tại bệnh viện - Ảnh 2.

Đã một tháng qua, mẹ con Mai Phương chưa được gặp nhau vì nữ diễn viên không muốn con nhìn thấy mình đau đớn do bệnh tật.

Những ngày qua, bé Lavie được một người quen của Mai Phương chăm sóc và suốt một tháng qua, bé chưa đến trường đi học. Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân trước đó, cô sẽ đón bé về nhà chăm sóc như con ruột và cho đi học đầy đủ: "Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể, sắp tới có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học, để Mai Phương yên tâm chữa bệnh".

Cát An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news