Tin mới

Mai Phương nhận hậu quả không ngờ vì quay show khi đang điều trị ung thư

Thứ năm, 08/11/2018, 10:24 (GMT+7)

Dù đang điều trị ung thư phổi nhưng Mai Phương vẫn cố gắng tham gia quay một chương trình khiến nữ MC bị nổi mụn, đau chân...

Dù đang điều trị ung thư phổi nhưng Mai Phương vẫn cố gắng tham gia quay một chương trình khiến nữ MC bị nổi mụn, đau chân...

Cách đây ít ngày, Mai Phương đã đồng ý tham quay quay một chương trình. Ngày hôm qua, nữ diễn viên diện một bộ đầm trắng tuyệt đẹp, được trang điểm lộng lẫy và xuất hiện rạng rỡ bên bạn bè trong chương trình.

Mai Phương xinh đẹp quay trở lại công việc. Ảnh internet

Tuy nhiên, do đang điều trị ung thư nên việc quay trở lại làm show khiến Mai Phương gặp không ít khó khăn. Nữ MC chia sẻ: "Xong Show thì cũng là lúc rã rời. Đừng ai la, đừng ai trách sao em liều, sao em cố gắng quá, sợ em mệt. Nhưng mọi người thông cảm cho em nhé, đã là công việc, là đam mê thì khi bước lên sân khấu thì chỉ có “cháy” thôi, lửa nhỏ, lửa to, lửa hiu hiu... lửa nào cũng phải cháy.. Đặc biệt với BC2TH, giữa bao người yêu thương như thế lại càng thăng hoa, quên hết mệt và đau ạ.

Và tất nhiên là sáng nay hậu quả cũng đã có đau chân, mỏi vai, mỏi lưng, đau cánh tay, da mặt đang mẫn cảm hôm qua trang điểm nên hôm nay cũng nổi mụn nhiều hơn rồi. Nhưng đó chỉ là những triệu chứng tức thời bên ngoài thôi ạ (vì người bình thường mà còn đuối huống chi em). Chứ tình hình u trong phổi và mọi thứ vẫn đảm bảo ạ, nên cả nhà an tâm nhé. Chiều nay em đi tái khám sẽ cập nhật tình trạng của cả nhà biết ạ. À mà chỉ có show hôm qua thôi nhé. Hiện tại Phương vẫn đang ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, không có chạy lung tung đâu. An tâm, an tâm...".

Mai Phương vui vẻ bên đồng nghiệp. Ảnh internet

Thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi và phải nằm viện điều trị thời gian dài từng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, sau thời gian nghỉ ngơi, sử dụng phác đồ điều trị riêng, tình trạng bệnh của Mai Phương đã có những tiến triển khả quan hơn.

Mai Phương rạng rỡ trong sự kiện. Ảnh internet

Sáng 10/09, cô đã được y bác sĩ của bệnh viện Quân y 175, TP.HCM đồng ý cho xuất viện để về nhà. Suốt 2 tháng qua, Mai Phương thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe. Đồng thời cô áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện yoga hàng ngày để tinh thần, thể chất được nâng cao hơn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news