Tin mới

Mai Phương Thúy "kỷ niệm thời đại 65 kg", bằng streetstyle ngắn hững hờ

Thứ sáu, 01/03/2019, 14:47 (GMT+7)

Mới đây trên Instagram, Mai Phương Thúy đã đăng tải một vài hình ảnh gợi cảm trước ống kính với chiếc áo khoác ngoài trễ nải nhân dip “Kỷ niệm thời đại 65 kg”.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lại gây sốt khi chia sẻ ảnh mới trên trang cá nhân, nhân dịp đi ăn 5 bữa/ ngày. “Kỷ niệm thời đại 65 kg”, cô viết.

Kèm theo bức hình gợi cảm, Hoa hậu Việt Nam 2006 viết dòng trạng thái: "Tôi nguyện cả đời học hỏi tình địch..." khiến dân mạng bất ngờ. Có người cho rằng không ai dám làm tình địch của cô.

Thời gian qua liên tục tăng cân vì ăn thoải mái lại thích mặc rộng rãi, Mai Phương Thúy vướng tin đồn rút lui khỏi showbiz để sinh con.

Tuy nhiên, người đẹp khẳng định: "Tôi chỉ béo lên thôi. Nào đã có con. Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con. Gần đây tôi mới biết rằng người ta đồn mình có con, chứ đầu óc tôi đi mây về gió, tôi đâu có biết."

Với phong cách hững hờ này, chắc hẳn đây một trong những bộ đồ mặc đi ăn hàng sexy nhất của người đẹp. Người đẹp 31 tuổi sở hữu chiều cao 1,8 m và có số đo ba vòng hoàn hảo. Hồi tháng 10/2018, cô tiết lộ vòng một đã chạm ngưỡng 95 cm.

Sở hữu vóc dáng đẹp nhưng Mai Phương Thúy luôn tự nhận béo khi có thời điểm nặng gần 70 kg. “Vẫn không thấy béo tẹo nào”, “Mai Phương Thúy tăng cân thêm nữa mới đẹp”, "Sexy quá", "nuột nà", "đẹp muốn xỉu", "gợi cảm và quyến rũ quá" một số bình luận trên Instagram của hoa hậu Việt Nam 2006.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Instagram