Tin mới

Mai Phương Thúy lại khoe ảnh Bikini bỏng mắt

Thứ sáu, 23/02/2018, 16:35 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy ít khi khoe ảnh áo tắm trên trang cá nhân nhưng mỗi lần đăng tải lại khiến fan trầm trồ khen ngợi.

Hoa hậu Mai Phương Thúy ít khi khoe ảnh áo tắm trên trang cá nhân nhưng mỗi lần đăng tải lại khiến fan trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, trên trang Instagram, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ khoe ảnh bikini gợi cảm từ 4 năm trước cùng dòng trạng thái: "Mới đó đã bốn năm". Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích và nhiều lượt bình luận khen ngợi hoa hậu Việt Nam 2006.

Mai Phương Thúy gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2006 với chiều cao ấn tượng 1m79 cùng số đo 3 vòng gợi cảm 86-61.5-95. Trong suốt 12 năm qua, dù đã rất cố gắng giữ hình ảnh trong sáng trong mắt khán giả yêu mến nhưng Mai Phương Thúy vẫn không thể tránh khỏi "lùm xùm" khiến bản thân khó xử. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy luôn là một trong những hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm nhất của dư luận.

Những tấm hình từ thuở mới đăng quang của Mai Phương Thúy chưa tạo được ấn tượng về thời trang nhưng bù lại, cô sở hữu vóc dáng hoàn hảo với chiều cao nổi trội.

 

Mai Phương Thúy khoe những đường cong gợi cảm.

"Thật khó tìm được ai có thể mặc bikini đẹp hơn Hoa hậu Việt Nam 2006", một cư dân mạng bình luận.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy