Tin mới

Mai Phương Thúy lo sợ không giữ được bạn trai đại gia?

Thứ tư, 06/07/2016, 15:03 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ cảm giác lo lắng về tuổi tác và thái độ lạnh nhạt của người đàn ông khi phụ nữ đã có tuổi.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ cảm giác lo lắng về tuổi tác và thái độ lạnh nhạt của người đàn ông khi phụ nữ đã có tuổi.

[mecloud]Kh4TnyQnCR[/mecloud]

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy cảm xúc lo âu, mong manh về tình yêu. hoa hậu Việt Nam 2006 viết: " “Mọi cô gái đều vây quanh anh, nếu họ có anh, họ sẽ không để anh tuột mất”.

Trước đó, cô từng chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ đến tuổi tác của người phụ nữ. Người đẹp đăng tải trên trang cá nhân: “Men grow cold as girls grow old” (tạm dich: Phụ nữ càng có tuổi, đàn ông càng lạnh lùng).

Mai Phương Thúy và bạn trai tin đồn. Ảnh internet

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, dù gặp không ít thị phi liên quan đến trang phục, hình ảnh, cách ứng xử nhưng trong chuyện tình cảm Mai Phương Thúy lại là người vô cùng kín tiếng. Trong suốt 6 năm qua, Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với người đàn ông có tên Benny Ng, từng đại diện do một thương hiệu rượu lớn tại Việt Nam.

Benny Ng giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam. Trước đó, Mai Phương Thúy từng lên báo bật mí chuyện tình với một chàng trai ngoại quốc làm kinh doanh có chiều cao 1m86 khiến nhiều người càng tin rằng người Hoa hậu Việt Nam 2006 muốn nhắc tới chính là Benny Ng.  

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news