Tin mới

Mai Phương Thúy tuyên bố ‘từ chối’ Sơn Tùng vì lý do này

Thứ bảy, 06/07/2019, 14:10 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ Sơn Tùng không phải “gu” của mình nên chỉ có thể ngưỡng mộ chứ không phải thành fangirl.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2006. Từ lâu, người đẹp Hà thành đã nổi tiếng là một người mê trai đẹp. Cô từng bày tỏ sự yêu mến với nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước như: Hồ Ca, Dương Dương, Lâm Canh Tân, Giang Thần, Kim Thành Vũ, Park Hae Jin, Lee Seung Gi, Quốc Trường,...

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 tiếp tục bày tỏ tình cảm với nam ca sĩ Sơn Tùng MTP. Dù thừa nhận Sơn Tùng không phải gu con trai mình thích nhưng cô vẫn dành những lời khen có cánh cho giọng ca “Hãy trao cho anh”. Mai Phương Thúy nhận xét chàng ca sĩ gốc Thái Bình có nhiều nét đẹp từ ngoại hình, gu ăn mặc đến khả năng âm nhạc.

Mai Phương Thúy dành những lời có cánh cho Sơn Tùng MTP

"Sơn Tùng không phải gu con trai mình thích nhưng em ý có đôi mắt và xương hàm rất đẹp. Gu ăn mặc thì khỏi chê rồi. Nói về tài năng của em ý thì mình cứ phân vân không biết có nên gọi em ý là thiên tài? Thôi cứ gọi là thiên tài đi. Vì dù không thích dòng nhạc em ý lắm nhưng nghe thì cảm giác em này rất, rất hiểu về nhạc, âm thanh và cách chúng tác động lên con người ấy.

Rồi đọc ở đâu đó em ấy nói em ấy chỉ có đúng một sở thích là âm nhạc. Hãy thử tưởng tượng đã giỏi còn chăm chỉ đầu tư đào sâu tìm tòi thì ai đọ lại? Chưa kể, xem em ý diễn với máy quay, lần đầu tiên xem 'Nắng ấm xa dần' mình đã lạnh người. Thề là ít thấy ai có thể bộc lộ và điều khiển nhiều cung bậc cảm xúc như vậy trước ống kính. EQ đã cao còn biết diễn thì không ai bì được em", Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.

Hết lời khen ngợi nhưng Mai Phương Thúy khẳng định Sơn Tùng không phải là "gu" của mình

Không những thế, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng đặc biệt đánh giá cao những ca khúc do Sơn Tùng sáng tác. Cô khen giọng ca sinh năm 1994 thông minh và có trí tưởng tượng tốt. “Thông điệp của các bài hát luôn rõ ràng, khúc chiết, người nghe dễ ngấm và bị cuốn theo đúng cảm xúc đó”, Mai Phương Thúy nhận xét.

Tuy nhiên, chốt lại status này, cô vẫn khẳng định Sơn Tùng vẫn không phải gu của mình nên chỉ có thể ngưỡng mộ, khâm phục chứ không thành fangirl. Bài viết khá dài của Mai Phương Thúy dù 2 lần khẳng định Sơn Tùng không phải là mẫu con trai mình thích nhưng vẫn hết lời ca ngợi nam ca sĩ này. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực về chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh khi xuất hiện thân mật tại đám cưới Á hậu Tú Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news