Tin mới

Mai Quốc Việt khoe khéo ảnh cưới theo phong cách cổ điển châu Âu

Thứ năm, 23/02/2017, 10:22 (GMT+7)

Mai Quốc Việt vừa chia sẻ bộ ảnh cưới theo phong cách cổ điển Châu Âu và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Mai Quốc Việt vừa chia sẻ bộ ảnh cưới theo phong cách cổ điển Châu Âu và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Mai Quốc Việt vừa chia sẻ, đám cưới của anh sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 5, TP HCM. 

Bộ ảnh được thực hiện nhân dịp vợ sắp cưới của nam ca sĩ về Việt Nam chơi cách đây không lâu.

Mai Quốc Việt chia sẻ bộ ảnh cưới được chụp tại một studio ở quận 9, TP HCM. Bộ ảnh được chụp theo phong cách cổ điển châu Âu. Đám cưới của nam ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 5, TP HCM.

Mai Quốc Việt tâm sự, anh quyết định cưới vào thời điểm này vì cảm thấy mình đã đủ lớn và đủ độ "chín". Trước giờ, anh cũng đã yêu nhiều, đủ trải nghiệm và hiểu thế nào là tình yêu đúng nghĩa. Tuy anh và Kellie ở cách xa nhau nửa vòng trái đất, nhưng họ thấy có nhiều nét tương đồng. Cả hai đều mong muốn sớm có em bé.

 

 

Trong mắt Mai Quốc Việt, vợ sắp cưới là một người nhiệt tình, thẳng tính, chín chắn trong suy nghĩ. Cô còn là người có lối sống hiện đại, tích cực và đặc biệt là rất chân thành. Từ khi cặp đôi quen nhau, cô chưa từng nói dối nam ca sĩ điều gì.

 

Sau đám cưới, vợ chồng Mai Quốc Việt sẽ đi du lịch một tháng, sau đó về Canada. Trong tương lai, Mai Quốc Việt sẽ đi về giữa Canada và Việt Nam.

 

Vợ sắp cưới của Mai Quốc Việt tên Kellie, là Việt kiều Canada và bằng tuổi anh, sinh năm 1988. Kellie sang Canada sống từ năm 3 tuổi. Hiện, cô kinh doanh thức ăn nhanh. Nam ca sĩ quen Kellie khi anh sang bên đó lưu diễn. Cặp đôi đã yêu nhau được một năm rồi quyết định "về một nhà".

 

Sau khi chia sẻ thông tin sắp kết hôn, Mai Quốc Việt được đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và khán giả ủng hộ. 

Mai Quốc Việt sinh năm 1988, quê ở Đồng Tháp. Cách đây 6 năm, khi còn là thành viên It's Time Band, anh đã "gây sốt" Cộng đồng mạng với video giả giọng của nhiều ca sĩ nổi tiếng khi hát ca khúcCát bụi. Một thời gian sau, Mai Quốc Việt rời nhóm để hoạt động solo. Năm 2015, anh tham gia chương trình Gương mặt thân quen và xuất sắc đoạt giải nhì. Ngoài ca hát, Mai Quốc Việt còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. 

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news