Tin mới

Mai Thỏ khoe ảnh cho con bú: 'Mình thích thì mình đăng thôi'

Thứ năm, 25/07/2019, 11:49 (GMT+7)

Sau khi nhận đủ khen chê cho bức ảnh cho con bú, Mai Thỏ đã đăng hẳn một video cho con bú kèm phát ngôn tưng tửng: "Mình thích thì mình đăng thôi".

Bức ảnh Mai Thỏ cho con bú nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, hot girl Mai Thỏ đã đăng bức ảnh đang cho con bú lên Facebook và không quên dùng sticker che đi phần nhạy cảm. Thế nhưng vòng 1 khủng của Mai Thỏ khiến người nhìn không khỏi nhức mắt. Chính vì thế mà bên cạnh những bình luận khen ngợi, nói cho con bú là điều bình thường, người đẹp đã phải nhận kha khá gạch đá.

Không im lặng trước chỉ trích, ngay sau đó Mai Thỏ đăng hẳn một clip cho con bú kèm theo dòng trạng thái: "Mặc kệ người ta nói, mình thích thì mình đăng thôi.

Cho con bú luôn là thiên chức cao cả của mỗi người mẹ trên thế giới này. Khoảnh khắc cho con bú sẽ là điều mà ít ai có thể quên và là sự kết nối thiêng liêng không gì thay thế được.

Dù mẹ có xấu đi, có hao gầy hay rụng cả tóc thì mẹ vẫn sẽ luôn dành cho con dòng sữa trong trẻo và mát lành nhất để con yêu lớn khôn từng ngày".

Mai Thỏ đăng hẳn video cho con bú sau khi bị chỉ trích.

Mặc dù đã là bà mẹ bỉm sữa hai con nhưng khi lướt trang cá nhân của Mai Thỏ, người ta sẽ choáng ngợp trước những hình ảnh vô cùng nóng bỏng. Mai Thỏ nổi lên với danh xưng Hot girl ngực khủng nên điều này hoàn toàn dễ hiểu. Cách đây không lâu, người đẹp còn khoe tin nhắn bị gạ đi khách giá nghìn đô để chứng minh độ hot của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news