Tin mới

Malaysia gặp sự cố cảnh dở khóc dở cười trước đại chiến với Myanmar

Thứ năm, 22/11/2018, 16:48 (GMT+7)

Trận đấu với Myanmar sẽ quyết định đến tấm vé đi tiếp của Malaysia.

Trận đấu với Myanmar sẽ quyết định đến tấm vé đi tiếp của Malaysia.

 

Chỉ có chiến thắng mới bảo đảm cho Malaysia một suất tại vòng bán kết AFF Cup 2018. CĐV của đất nước nổi tiếng với tháp đôi Petronas đang rất háo hức. Tính đến hết ngày 21/11, 36.000 trong tổng số khoảng 87.000 vé đã được bán ra.

Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, LĐBĐ Malaysia mở một quầy vé ngay tại trụ sở. Ngay lập tức, các quầy hàng bán áo đấu của ĐT Malaysia đã mọc lên ngay bên cạnh, với rất nhiều mẫu áo "nhái".

Những quầy hàng này rất thu hút CĐV. Nhiều người thừa nhận áo đấu chính hãng của ĐT Malaysia quá đắt (khoảng 270RM/chiếc, tương đương 1,5 triệu đồng) trong khi áo làm nhái rẻ hơn nhiều.

Malaysia gặp sự cố cảnh dở khóc dở cười trước đại chiến với Myanmar - Ảnh 1.

Các quầy hàng có bán áo đấu "nhái" bên ngoài trụ sở LĐBĐ Malaysia.

Theo phân tích của tờ New Straits Times, một số đội tuyển khác trong khu vực ký hợp đồng với nhà sản xuất trong khu vực Đông Nam Á hoặc châu Á nên giá thành chỉ khoảng 1/3 so với áo đấu của tuyển Malaysia, vốn do một hãng đồ nổi tiếng thế giới cung cấp.

Để so sánh, giá vé cao nhất cho trận Malaysia vs Myanmar ngày 24/11 tới là 30RM. Nghĩa là một áo đấu chính hãng đổi được tới 9 tấm vé.

Sự việc vẫn chưa dừng lại. New Straits Times nhấn mạnh rằng nếu tiếp tục để hãng sản xuất áo đấu phải chứng kiến cảnh áo "nhái" tràn lan ngay cạnh trụ sở, LĐBĐ Malaysia sẽ đánh mất uy tin và có thể phải chịu những thiệt hại lớn hơn.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news