Tin mới

Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi Hà thành sau 5 năm yêu nhau

Thứ năm, 04/08/2016, 11:55 (GMT+7)

Cặp đôi yêu nhau 5 năm đã có màn cầu hôn đầy lãng mạn khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Cặp đôi yêu nhau 5 năm đã có màn cầu hôn đầy lãng mạn khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Cặp đôi Nam Sơn (26 tuổi, hiện là Kỹ sư xây dựng) và bạn gái Hoàng Diệu Linh (26 tuổi, hiện là Chuyên viên thiết kế đồ họa) mới đây đã có màn cầu hôn lãng mạn khiến không ít người ngưỡng mộ. 

Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi.

Theo đó, Nam Sơn và Diệu Linh quen nhau từ hồi học cấp 3. Câu chuyện bắt đầu từ việc Nam Sơn thuộc thành phần nghịch ngợm trong lớp và thường xuyên bị Diệu Linh nhắc nhở, ghi vào sổ đầu bài.

Không ít người ngưỡng mộ trước màn cầu hôn lãng mạn. 

Sau này dần dà cả hai trở nên thân thiết với nhau, chơi với nhau và cùng đi du lịch với hội bạn thân.

Tình yêu kéo dài 5 năm cuối cùng cũng có cái kết lãng mạn.

Đây cũng là khoảng thời gian cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau.Trong quãng thời gian yêu nhau 5 năm cũng xảy ra không ít những thăng trầm, cãi vã.

Cặp đôi Nam Sơn- Diệu Linh.

Theo chia sẻ của Nam Sơn, cặp đôi cãi nhau ít nhưng mỗi lần cãi nhau toàn không nhìn mặt nhau vài tuần có lần lên đến 2 tháng.  

Mặc dù vậy, cả hai vẫn bên cạnh nhau trải qua nhiều khó khăn. Nhận thấy quãng thời gian yêu nhau đã chín muồi, Nam Sơn đã quyết định dành cho bạn gái màn cầu hôn đầy lãng mạn và đầy bất ngờ. 

Chàng trai nay đã chuẩn bị đặt hoa, pháo bông và bóng bay, làm clip ngắn về khoảng thời gian cả hai bên nhau. Khó khăn nhất chính là việc chuẩn bị tinh thần và giọng hát.  

Tháng 11 tới đây, cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới. Nam Sơn cho biết "Mình và Linh không có mơ ước gì nhiều, mình chỉ cần một mái ấm hạnh phúc gia đình, cùng nuôi dạy con cái và bên nhau đến cuối cuộc đời, như vậy là quá đủ".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news