Tin mới

Man City quyết mua Messi với giá cực sốc 250 triệu bảng

Thứ bảy, 19/04/2014, 16:55 (GMT+7)

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 250 triệu bảng để thuyết phục Ban lãnh đạo Barcelona bán\nsiêu sao Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 250 triệu bảng để thuyết phục Ban lãnh đạo Barcelona bán siêu sao Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Hiện nay, Man City đang sở hữu trong tay 4 chân sút tầm cỡ gồm Sergio Aguero, Alvaro Negredo, Edin Dzeko và Stevan Jovetic. Mặc dù vậy, HLV Manuel Pellegrini vẫn chưa hài lòng với hàng công của The Citizens hiện nay.

Man City quyết mua Messi với giá cực sốc 250 triệu bảng

Man City quyết chi 250 triệu bảng để mua Messi

Chính vì vậy, Pellegrini đang nuôi tham vọng chiêu mộ siêu sao Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để giúp Man City chinh phục chức vô địch Premier League, Champions League cũng như kiếm thêm thu nhập từ tiền quảng cáo và bán áo đấu.

Giới thạo tin cho hay, Man City sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới khi quyết định chi ra tới 250 triệu bảng (kỷ lục hiện nay thuộc về Gareth Bale được Real Madrid mua về từ Tottenham hồi mùa hè năm ngoái với giá 86 triệu bảng) nhằm thuyết phục Ban lãnh đạo Barca bán Messi.

Bên cạnh đó, đội bóng vùng Eastland cũng không ngần ngại trả cho tiền đạo người Argentina mức lương cao hơn rất nhiều so với con số 300.000 bảng/tuần mà Wayne Rooney (người hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng) đang nhận được tại M.U.

Trong mấy năm gần đây, Messi luôn được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy sở hữu thân hình thấp bé (cao 1m69) nhưng bù lại, siêu sao 26 tuổi lại sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm và đá phạt cực tốt. Nếu có được sự phục vụ của M10, hàng công Man xanh sẽ giống như “hổ được chắp thêm cánh”.

Tuy nhiên, Man City gần như không có cơ hội thành công trong thương vụ này, bởi Messi không có ý định chia tay Barca ở thời điểm này. Mặt khác, do bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng trong vòng 1 năm nên gã khổng lồ xứ Catalan chẳng đời nào bán đi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news