Tin mới

Man của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" xuống tóc đi tu

Thứ ba, 19/04/2016, 17:12 (GMT+7)

Hôm nay (19/4), nam diễn viên chính của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đã chính thức xuống tóc đi tu để báo hiếu cha mẹ.

Hôm nay (19/4), nam diễn viên chính của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đã chính thức xuống tóc đi tu để báo hiếu cha mẹ.

Theo nghĩ lễ của Thái Lan khi người con trai trong gia đình tới tuổi trưởng thành, cảm thấy có trách nhiệm thì sẽ tự nguyện tới chùa thực hiện nghi lễ báo hiếu cho đấng sinh thành. Với mong muốn cầu cho cha mẹ có được sức khỏe và sự Bình An, đây được coi là một nghi lễ thiêng liêng.

Pitchaya Nitipaisankul trước ngày xuống tóc.

Chính vì thế, nam diễn viên Pitchaya Nitipaisankul đã chính thức thực hiện nghi lễ xuống tóc đi tu để báo hiếu cha mẹ. Được biết, nam diễn viên "Tình yêu không có lỗi" sẽ đi tu trong vòng 15 ngày, anh sẽ không sử dụng điện thoại và mạng xã hội, không liên lạc với người hâm mộ

Trước lúc xuống tóc, Pitchaya Nitipaisankul cho biết: "Ngày mai lễ xuống tóc đi tu báo hiếu sẽ diễn ra, tôi sẽ không sử dụng mạng xã hội trong 15 ngày, bắt đầu từ ngày 19/4 đến ngày 3/5".

Pỉchaya cùng bố mẹ trong buổi xuống tóc đi tu báo hếu

Pitchaya Nitipaisankul cũng gửi lời cám ơn đến tất cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã hỗ trợ anh trong suốt thời gian qua. 

Hình ảnh Pitchaya cạo đầu mặc áo đi tu khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa trân trọng. Nhiều người nhắn nhủ sẽ chờ đợi anh tái xuất làng giải trí sau nửa tháng tu tập.

 

Pitchaya Nitipaisankul được nhiều người hâm mộ biết đến qua nhân vật Man bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Không chỉ sở hữu vẻ điển trai ngút ngàn mà anh còn thể hiện khả năng diễn xuất tốt. Anh cũng là một trong những mỹ nam nổi tiếng tại Thái Lan.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news