Tin mới

Màn kẹt "siêu xe" hoành tráng chưa từng có trên đèo Hải Vân

Thứ tư, 27/09/2017, 11:04 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục siêu xe màu vàng bị kẹt ở đèo Hải Vân đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục siêu xe màu vàng bị kẹt ở đèo Hải Vân đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Theo Trí Thức Trẻ, ngày 26/9, Cộng đồng mạng cực kì phấn khích khi được chiêm ngưỡng dàn siêu xe khủng trên đèo Hải Vân qua 1 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh những siêu xe này bị kẹt trên đèo Hải Vân.

Từ đoạn clip không khó để nhận diện những chiếc xe nổi tiếng như Lamborghini Huracan LP610-4 , hay chiếc Ferrari 488, ngoài ra còn nhiều chiếc xế bạc tỷ khác của dòng BMW i8 (trong đó có một chiếc mang BKS "ngũ quý" 5).

Bộ đôi BMW i8 và Ferrari 488 GTB độ "khủng", biển "VIP" của các tay chơi Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Điều đặc biệt là ngoài những chiếc siêu xe bạc tỉ kể trên còn có 8 siêu xe thể thao khác cùng “tông xuyệt tông” màu vàng thuộc quyền sở hữu của các tay chơi Sài Thành cũng xuất hiện tại đèo Hải Vân.

Dàn siêu xe màu vàng vô cùng nổi bật của các tay chơi Sài Thành. Ảnh: Internet

Được biết đây là chuyến tham quan đèo Hải Vân do chủ nhân của chiếc Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 biển "tứ quý" 8 độ Mansory dẫn đầu.

Theo lịch trình dự kiến, đoàn siêu xe và xe thể thao của các tay chơi Sài thành sẽ rời Đà Nẵng và di chuyển về Nha Trang trước khi dừng chân tại một số địa điểm khác như Đà Lạt, Hồ Tràm và quay về lại Sài Gòn.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news