Tin mới

Màn lột xác đầy ngỡ ngàng của gái quê Ngọc Anh: 19 tuổi đã là 'thiên thần nội y'

Thứ năm, 12/01/2023, 15:12 (GMT+7)

Được xem là 'mỹ nhân thế hệ mới của VTV', Phạm Ngọc Anh - nữ y tá của Phố trong làng đã có màn lột xác đầy thành công.

Thời gian gần đây, 'vũ trụ VTV' thường xuyên xuất hiện nhiều gương mặt diễn viên mới, trẻ và đẹp. 

Nữ diễn viên trẻ Phạm Ngọc Anh là một trong số đó khi sau vai diễn của Phố trong làng, tên tuổi của cô được chú ý nhiều hơn, cô dần tìm được chỗ đứng cho riêng mình ở những bộ phim dài tập được phát sóng trên VTV. 

Diễn viên Ngọc Anh hiện đang được xem là gương mặt triển vọng của VTV. Ảnh: Internet
Diễn viên Ngọc Anh hiện đang được xem là gương mặt triển vọng của VTV. Ảnh: Internet

Dù vậy, sự nổi tiếng bước đầu của nữ diễn viên trẻ cũng gây ra nhiều tranh cãi. Trước những ồn ào này, nữ diễn viên trẻ luôn lựa chọn đáp lại một cách trực tiếp và thẳng thắn. 

Ít ai biết 'gái quê' Ngọc Anh từng theo học ngành tài chính ngân hàng sau đó đi làm người mẫu, cô được nhiều người ưu ái gọi là 'thiên thần nội y' khi mới 19 tuổi.

Cô được nhiều người biết đến nhiều hơn khi vào vai y tá Ngọc trong Phố trong làng. Ảnh: Facebook
Cô được nhiều người biết đến nhiều hơn khi vào vai y tá Ngọc trong Phố trong làng. Ảnh: Facebook

Năm 2017, Ngọc Anh tham gia vào dự án web drama học đường Người ở bên khi tôi 16. Vai Bảo Thanh trong web drama này đã giúp Ngọc Anh nhận ra tình cảm của mình dành cho phim ảnh 'Tôi yêu nó hơn tôi nghĩ. Vì thế tôi bắt đầu xác định trách nhiệm của mình khi theo đuổi công việc này'. 

Sau đó, người đẹp được giao đóng vai phụ các bộ phim giờ vàng của VTV như Chạy trốn thanh xuân, Lựa chọn số phận, Lửa ấm...

Màn lột xác đầy ngỡ ngàng của gái quê Ngọc Anh: 19 tuổi đã là 'thiên thần nội y' - Ảnh 1

 

Màn lột xác đầy ngỡ ngàng của gái quê Ngọc Anh: 19 tuổi đã là 'thiên thần nội y' - Ảnh 2

 

Ngoài đời, Ngọc Anh sở hữu phong cách thời trang ấn tượng khi thường xuyên diện đồ cắt xe khoe đường cong nóng bỏng. Ảnh: Facebook
Ngoài đời, Ngọc Anh sở hữu phong cách thời trang ấn tượng khi thường xuyên diện đồ cắt xe khoe đường cong nóng bỏng. Ảnh: Facebook

Tên tuổi của Ngọc Anh trở thành tâm điểm hơn khi vào vai y tá Ngọc trong Phố trong làng. Vai diễn gái quê có học thức này của Ngọc Anh được nhiều người biết đến nhưng cô cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất và trang phục. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp khẳng định mình không phải là người dễ bị tác động bởi những ý kiến tiêu cực. 

Những lời đóng góp mang tính xây dựng, cô sẽ ghi nhận và rút kinh nghiệm, tìm cách chinh phục các khán giả qua vai diễn khác. 

Trong bộ Phim Phố trong làng, Ngọc Anh từng tiết lộ mình luôn chủ động giữ khoảng cách với 'người tình màn ảnh' Anh Tuấn vì anh là 'hoa đã có chủ'. 

Ít ai biết Ngọc Anh từng là người mẫu nội y và điều này khiến cô nhận về nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Ít ai biết Ngọc Anh từng là người mẫu nội y và điều này khiến cô nhận về nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Cô cũng tiết lộ thêm rằng do luôn vào vai với những nam bạn diễn có người yêu nên cô thường giảm bớt khoảng cách để tăng sự tương tác ngoài nhằm tung hứng dễ hơn.

Dù trên phim vào vai gái quê nhưng ngoài đời Ngọc Anh lại có phong cách thời trang khá hiện đại, nữ tính và quyến rũ. 

Ngọc Anh sở hữu số đo chuẩn với đường cong vô cùng nóng bỏng. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym hàng ngày để giữ dáng. 

Thân hình đẹp nên 'gái quê' Ngọc anh cũng không ngần ngại khoe dáng trong những bộ trang phục cắt xẻ vô cùng táo bạo hoặc lăng xê các xu hướng thời trang mới. 

Cũng vì chăm chỉ đăng tải hình ảnh quyến rũ trên MXH mà Ngọc Anh phải nhận về nhiều bình luận tiêu cực, cô không ngần ngại phản pháo rằng 'Mình lao động chân chính, mặc đẹp và theo sở thích'.

Theo Ngọc Anh, 'đẹp là hợp hoàn cảnh' và 'Một vài bức ảnh bikini ở biển hay váy vóc ở biển đều không đủ để nói về khả năng trong công việc, tính cách, phẩm chất của mình hay kể cả phong cách'.

Ngọc Anh cũng không ngần ngại tiết lộ rằng cô từng là người mẫu nội y cho một số nhãn hàng. Công việc đó đối với Ngọc Anh không xấu nhưng cô cảm thấy việc chụp ảnh nội y khá nhạy cảm nên cô sẽ cố tiết chế để giữ hình ảnh diễn viên của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news