Tin mới

Mãn nhãn trước màn trình diễn bikini trên mặt nước của dàn thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới

Thứ hai, 30/07/2018, 12:06 (GMT+7)

Tiếp tục những hoạt động bên lề nhằm ghi hình phục vụ vòng chung kết Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) 2018 diễn ra ở Thái Lan, 48 thí sinh đã trải qua phần trình diễn trang phục bikini tự thiết kế ngay tại khuôn viên Silk Sense Hội An River Resort, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Tiếp tục những hoạt động bên lề nhằm ghi hình phục vụ vòng chung kết hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) 2018 diễn ra ở Thái Lan, 48 thí sinh đã trải qua phần trình diễn trang phục bikini tự thiết kế ngay tại khuôn viên Silk Sense Hội An River Resort, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
 
Đây không chỉ là dịp để các người đẹp tự tin khoe nét đẹp hình thể với những đường cong nóng bỏng, mà còn thể hiện sự sáng tạo, khả năng biến tấu đa dạng và gu thời trang của họ. Chính vì vậy mà một buổi trình diễn đầy màu sắc đa dạng với những nét nhấn nhá đặc biệt đến từ các người đẹp đã diễn ra khiến người xem được mãn nhãn.
 
 

Các thí sinh khoe hình thể nóng bỏng trong phần trình diễn trang phục bikini tự thiết kế

 
Sàn catwalk là sân khấu nổi dưới nước càng khiến cho màn trình diễn của dàn người đẹp trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, việc catwalk trên mặt nước cũng là một trong những thử thách đối với thí sinh. 
 
Trong phần trình diễn trang phục bikini tự thiết kế, để trang phục của mình độc đáo và ấn tượng hơn, các thí sinh đã sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như ren, lông vũ, lụa và cả hoa cỏ, cây lá... để tô điểm thêm cho trang phục của mình.

Ở phần trình diễn này, Ban tổ chức cũng bình chọn ra "Top 3 thí sinh trình diễn trang phục bikini tự thiết kế đẹp nhất" và 18 thí sinh có thân hình đẹp nhất. Kết quả bình chọn Top 3 trang phục dựa trên ý kiến của các thành viên Ban giám khảo là: NTK Valentine Vân Nguyễn; NTK Thiệu Vy; Trưởng Ban Tổ Chức - Duy Trần; Ca sĩ Dương Quốc Hưng; Giám đốc quốc gia Colombia - Malka Devenish; Hoa hậu Liên lục địa - Trần Ngọc Châu; Owner Missology - Pawee Ventura và Đương kim Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2017 - Aibedullina Talliya.

 

 

Với lợi thế hình thể đẹp, số đo 3 vòng lần lượt là 90-57-100 cùng kỹ năng catwalk điêu luyện trong bộ trang phục bikini thiết kế cầu kỳ, bắt mắt. Phan Thị Mơ đã xuất sắc đạt giải "thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất". 
Kết quả cuối cùng, Top 3 thí sinh trình diễn trang phục bikini tự thiết kế đẹp nhất được xướng tên đó là: Phan Thị Mơ - Việt Nam (huy chương Vàng), đại diện Haiti (huy chương Bạc), đại diện Kiev - Ukraine (huy chương Đồng). 
 
Giang Trần 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mơ Phan