Tin mới

Màn rước dâu bằng 40 xe Minsk "gây sốt" dân mạng

Thứ ba, 06/09/2016, 11:46 (GMT+7)

Đoàn xe Minsk 40 chiếc được trang trí bóng bay độc lạ trên đường đi rước dâu đã trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Đoàn xe Minsk 40 chiếc được trang trí bóng bay độc lạ trên đường đi rước dâu đã trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng.

Theo đó, ngày 4/9, cư dân mạng "dậy sóng" khi nhưng hình ảnh về màn rước dâu bằng xe Minsk của cặp đôi 9X ở Lâm Đồng. 

Cặp đôi 9X tại Lâm Đồng. Ảnh: Thanh Lam

Chú rể Nguyễn Văn Mỹ (sinh năm 1992, ở Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng) và cô dâu Nguyễn Thị Nhung (sinh năm 1994, tại Lộc Nam, Bảo Lâm, Lâm Đồng) cho biết, cô dâu hiện đang là dược sĩ, còn chú rể đang là sinh viên trường y.

Màn rước dâu bằng xe Minsk. Ảnh: Thanh Lam

Anh Mỹ và bạn gái quen nhau và yêu nhau đã 6 năm.

Màn rước dâu độc đáo được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Thanh Lam

Trong quá trình tìm hiểu, cặp đôi này có khá nhiều kỉ niệm. Một trong số đó là trong khoảng thời gian đi chơi thể hình thi đấu, cả hai đã cùng đi trên chiếc xe Minsk đi nhiều các tỉnh miền Nam và miền Tây. 

Chú rể đã nhờ sự giúp đỡ của anh em trong hội Minsk. Ảnh: Thanh Lam

Do hai gia đình cách nhau 10km nên chú rể đã nhờ sự giúp đỡ của anh em trong hội Minsk Bảo Lộc, Đà Lạt, Sài Gòn, Daklak, Bình Phước, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai và Quảng Ngãi có một màn rước dâu bằng xe minsk đầy hoành tráng.

Cặp đôi này đã quyết định kết hôn sau 6 năm yêu nhau. Ảnh: Thanh Lam

Ngay sau khi những bức ảnh độc lạ này được chia sẻ trên mạng đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo cộng đồng mạng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minsk