Tin mới

Màn tỏ tình đặc biệt của Văn Anh khiến Tú Vi cảm động

Thứ năm, 09/03/2017, 17:35 (GMT+7)

Được ví như cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của showbiz Việt, Văn Anh - Tú Vi khiến nhiều người không khỏi ganh tị với những hành động lãng mạn của cả hai. Dịp 8/3 vừa qua, Văn Anh đã bất ngờ chuẩn bị một món quà dành tặng bà xã.

Được ví như cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của showbiz Việt, Văn Anh - Tú Vi khiến nhiều người không khỏi ganh tị với những hành động lãng mạn của cả hai. Dịp 8/3 vừa qua, Văn Anh đã bất ngờ chuẩn bị một món quà dành tặng bà xã.
 
[mecloud]vlObNRhLRw[/mecloud]
 
 
Anh đã tự tay tạo ra bối cảnh lãng mạn với khu vườn ngập tràn sắc hoa lan cùng dòng chữ "You're Beautiful" được thắp lên bằng hàng trăm ngọn nến lung linh. Điều này khiến Tú Vi xúc động. Nữ diễn viên "Quả tim máu" chia sẻ: "Đây là món quà 8/3 ý nghĩa nhất đối với tôi từ trước tới giờ". 
 
Trước đó, Văn Anh gây chú ý khi anh tự quay clip tặng vợ nhân dịp 8/3. Trong clip, nam diễn viên bày tỏ: "Vợ anh là người đẹp nhất, từ nụ cười đến ánh mắt. Xét toàn diện hay cục bộ gì cũng đẹp hết. Chính anh cũng không hiểu tại sao anh lại yêu vợ nhiều đến thế". Khi được hỏi về cảm xúc của mình sau khi xem clip, Tú Vi cũng thừa nhận, chính sự chăm sóc chân thành của ông xã khiến cho cô hạnh phúc và thấy mình luôn xinh đẹp.
 
Kể từ khi dọn về sống chung dưới một mái nhà, Văn Anh - Tú Vi chưa từng xảy ra bất đồng quan điểm hay cãi nhau vì tính cách cả hai đều yêu thích sự nhẹ nhàng, giản dị. 
 
Tú Vi chia sẻ, vợ chồng cô vẫn giữ được sự lãng mạn và tình cảm như thuở mới hẹn hò. "Cả tôi và Văn Anh đều trải qua rất nhiều chuyện khi hai đứa mới quen nhau. Chỉ có khúc đầu là hơi trục trặc chút, về sau thì hầu như hai người hầu như không cãi vã gì. Nếu có khó khăn thì chỉ trong công việc, còn tình cảm vợ chồng thì đã đồng điệu ngay từ khi bắt đầu" - nữ diễn viên "Quả tim máu" hạnh phúc nói.
 
Ông xã Văn Anh đồng cảm, cả hai đều là những người sống đơn giản nên những yêu thương thật lòng là chất keo kết nối hai người. Họ cũng không đặt ra yêu cầu cao đối với người bạn đời của mình nên biết cách chấp nhận những khuyết điểm của nhau.
 
Yêu Văn Anh, Tú Vi có một chỗ dựa vững chắc để cô thoải mái làm những điều mà trước nay cô còn do dự, ví dụ như bán nhà, bán xe để đầu tư cho phim điện ảnh "Đời cho ta bao lần đôi mươi".
 
 
 
Nữ diễn viên sinh năm 1986 tâm sự: "Khi gặp được Văn Anh, được yêu hết mình, tôi cảm thấy điều gì cũng có thể làm được hết khi có anh ở bên. Có người cho rằng quyết định làm phim là liều nhưng tôi tin những sản phẩm chất lượng sẽ được khán giả đón nhận. Tôi đã làm phim này bằng tâm huyết của mình với nghề".
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Anh