Tin mới

Man Utd xác nhận chiêu mộ thành công Juan Mata

Thứ bảy, 25/01/2014, 08:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang web chính thức của Manchester United xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về thương vụ Juan Mata.

(Tinmoi.vn) Trên trang web chính thức của Manchester United xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về thương vụ Juan Mata. 

Thông báo chính thức trên trang chủ của MU về Mata

Thông báo này xóa tan những tin đồn chuyển nhượng về Mata trong những ngày qua, tiền vệ người Tây Ban Nha sắp là người của Man Utd. Trang web chính thức của Quỷ đỏ (manutd.com) đã gửi tới thông báo mà rất nhiều người hâm mộ mong chờ với nội dung: "Manchester United vui mừng thông báo đã đạt được thỏa thuận với Chelsea để chiêu mộ Juan Mata với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ. Thỏa thuận này là kết quả của cuộc kiểm tra y tế và dựa trên nhiều điều khoản về mặt cá nhân. Những thông báo cụ thể hơn sẽ tiếp tục được gửi đến trong tương lai".

Mặc dù Man Utd không đưa ra con số cụ thể trong thông báo của mình cho thương vụ này. Nhưng rất nhiều hãng thông tấn và giới thạo tin trên thế giới khẳng định Mata trị giá 37 triệu bảng. Con số này đã được The Blues chấp nhận và Mata sẽ chính thức trở thành người của Quỷ đỏ.

 

Việc Mata sẽ ký kết với Man Utd đã được trông chờ từ hôm qua tuy nhiên thương vụ này đã phải trễ hơn dự kiến do những rắc rối gặp phải bên phía Chelsea. Được biết cuối ngày hôm qua Mata đã có cuộc kiểm tra y tế và chỉ chờ hoàn thành nốt những thủ tục để tiền vệ này chính thức là một "Quỷ đỏ".

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Juan Mata Man Utd