Tin mới

Mang phong cách Châu Âu tới phòng ngủ Á Đông

Thứ ba, 09/08/2016, 14:48 (GMT+7)

Đã từ lâu, Amando luôn là một trong những thương hiệu đệm và chăn ga gối dẫn đầu về cả chất lượng, giá cả cũng như thiết kế tại thị trường Việt Nam.

Đã từ lâu, Amando luôn là một trong những thương hiệu đệm và chăn ga gối dẫn đầu về cả chất lượng, giá cả cũng như thiết kế tại thị trường Việt Nam.

Với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ của khách hàng, nên Amando hiểu được tầm quan trọng của những khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu, và đem theo tôn chỉ này vào những sản phẩm của mình, nhằm phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn.

 

AMANDO 4T TC05 là sản phẩm chăn ga mới nhất của Amando. Điều đặc biệt của sản phẩm này là Amando chọn sử dụng chất liệu lụa cao cấp Tencel. Chất liệu này sở hữu đặc tính mềm mại, mát mẻ, đồng thời lại vô cùng thoáng khí, hút ẩm tốt, nên người sử dụng sẽ không cần lo lắng về hiện tượng ẩm mốc, ám mùi, đặc biệt phù hợp để sử dụng vào mùa hè. Hơn thế nữa, lụa Tencel là chất liệu rất bền, dễ dàng bảo quản nhưng lại bền màu, nên có thể dễ dàng giặt được bằng máy, tay hay giặt khô.

 

Do đặc tính linh hoạt của vật liệu nên khách hàng có thể tùy chọn nhuộm bộ chăn ga AMANDO 4T TC05 theo nhiều chủ đề hoặc hình ảnh khác nhau, thậm chí còn có thể mô phỏng nhiều chất liệu đa dạng như da hoặc da lộn, tùy theo sở thích cá nhân. Nhưng nếu không muốn tự chọn màu sắc họa tiết, khách hàng cũng sẽ rất hài lòng với những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trang nhã, hiện đại, mang đậm hơi hướng Châu Âu của Amando.

 

Bộ sản phẩm bao gồm 02 vỏ gối, 01 vỏ chăn và 01 tấm trải. Hiện tại bộ chăn ga AMANDO 4T TC05 đang được nhà bán lẻ Đệm.vn và Vua Nệm.com phân phối với giá niêm yết là 1,480,000 VNĐ, một mức giá vô cùng hợp lý so với chất lượng của sản phẩm này. Quý khách hàng có thể xem trực tiếp sản phẩm tại showroom của Đệm.vn và Vua Nệm.com hoặc đặt mua online trên website chính thức. Chi tiết sản phẩm vui lòng xem thêm tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news