Tin mới

Mang thai lần 4, Jennifer Phạm vẫn đốn tim fan bởi vẻ đẹp 'vạn người mê'

Thứ sáu, 04/10/2019, 15:32 (GMT+7)

Lần thứ 4 mang thai, Jennifer Phạm vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Mới đây, hoa hậu Jennifer Phạm khiến công chúng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ khi khoe vẻ đẹp vạn người mê ở những tháng giữa thai kỳ trong lần mang bầu thứ 4. hoa hậu châu Á tại Mỹ không có dấu hiệu tăng cân như nhiều Bà bầu khác, thần thái cũng rất rạng rỡ không có vẻ mệt mỏi. Khi nhận được những lời khen, Jennifer Phạm liên tục thả tim để đáp lại tình cảm của mọi người.

Jennifer Phạm khoe nhan sắc rạng rỡ ở tháng thứ 6 thai kỳ.

Doanh nhân Đức Hải - ông xã Jennifer Phạm muốn vợ tạm gác công việc, tập trung nghỉ ngơi ở lần mang thai thứ 4 này. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tham gia nhiều dự án mà bản thân tâm huyết khi sức khỏe đảm bảo.

Jennifer Phạm tiết lộ con thứ 4 này nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng bởi cả hai luôn muốn nhiều con cho vui cửa, vui nhà.

Người đẹp vẫn tham gia nhiều sự kiện hay quay quảng cáo.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn lần 2 với doanh nhân Đức Hải. Người đẹp liên tiếp sinh cho chồng hai nhóc tỳ kháu khỉnh, một gái, một trai lần lượt vào năm 2013 và 2016. Trên trang cá nhân, Jennifer thường xuyên chia sẻ loạt hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của gia đình mình trong cuộc sống thường ngày. Cả nhà cũng thường xuyên ở bên nhau và cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Cách đây không lâu Bảo Nam cũng chuyển về Việt Nam sống cùng gia đình cô. Cậu bé được cha dượng - doanh nhân Đức Hải - quan tâm và yêu thương hết mực.

Jennifer Phạm hạnh phúc bên ông xã và các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news