Tin mới

Nhật Kim Anh diện đồ lộng lẫy tại sự kiện với đầm xẻ cao

Thứ sáu, 04/10/2019, 15:19 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đang diện bộ váy rực rỡ gợi cảm thì chạy vào hậu trường thay đồ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Nhật Kim Anh nhanh chóng thu hút truyền thông khi xuất hiện lộng lẫy tại một sự kiện ở TP.HCM. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" diện bộ váy vàng khoét ngực gợi cảm, đầy quyến rũ.

Nhật Kim Anh diện bộ đồ khoe vóc dáng gợi cảm. Ảnh internet

Tuy nhiên, xuất hiện trong bộ váy gợi cảm này vài phút, Nhật Kim Anh bất ngờ vào hậu trường thay đồ khiến nhiều người bất ngờ. Nữ diễn viên bước ra với bộ đồ bà ba quen thuộc của nhân vật Thị Bình "Tiếng sét trong mưa". Tạo hình này của Nhật Kim Anh tại sự kiện làm nhiều khách mời thích thú.

Chỉ vài phút sau, nữ ca sĩ đã vội chạy vào hậu trường để thay đồ với tạo hình Thị Bình. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh đang gây chú ý với vai diễn Thị Bình trong "Tiếng sét trong mưa". Dù gây tranh cãi về tạo hình nhân vật nhưng diễn xuất của cô lại nhận "cơn mưa lời khen" của khán giả.

Năm 2019 là năm rất nhiều khó khăn của nữ diễn viên Nhật Kim Anh. Không chỉ trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và không giành được quyên nuôi con, nữ diễn viên còn bị trộm đột nhập vào nhà và lấy mất 5 tỷ đồng. Vụ trộm này khiến cô suy sụy và khủng hoảng trong một thời gian.

Thành công với vai diễn Thị Bình phần nào đã giúp Nhật Kim Anh lấy lại tinh thần. Sắp tới, Nhật Kim Anh sẽ tiếp tục tham gia một số dự án lớn về điện ảnh và âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news