Tin mới

Mạnh Quân 5S Online kết hôn với bạn gái 9x

Thứ tư, 04/01/2017, 09:51 (GMT+7)

Hôm qua (3/1), lễ cưới của Mạnh Quân cùng bạn gái 9x đã diễn ra với sự tham gia của bạn bè và người thân.

Hôm qua (3/1), lễ cưới của Mạnh Quân cùng bạn gái 9x đã diễn ra với sự tham gia của bạn bè và người thân.

[mecloud]T3Q0iuEiT9[/mecloud]

Mạnh Quân khá kín tiếng về hôn lễ của mình.

Nam diễn viên Mạnh Quân khá kín tiếng về hôn lễ của mình. Đám cưới của anh chỉ có gia đình và những người bạn thân thiết tham dự, không tổ chức quá ầm ĩ.

Những hình ảnh trong hôn lễ được bạn bè chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay cả thông tin về đám cưới, Mạnh Quân lẫn vợ anh đều không hề hé lộ với báo chí. Những hình ảnh về đám cưới diễn ra hôm nay của cặp đôi chỉ được lộ ra khi những hình ảnh chụp bằng điện thoại được một số bạn bè của hai người tiết lộ.

Trên trang cá nhân của mình, Mạnh Quân cũng chỉ hé lộ một đoạn clip đám cưới dù ngắn nhưng rất đẹp mắt cùng dòng trạng thái “và ngày ấy đã đến” khiến các fan háo hức và rồi mới biết hôm nay là ngày cưới của anh.

 

Được biết, đôi trẻ có 4 năm mặn nồng bên nhau. Cô dâu xinh đẹp của anh là Kim Lê, 22 tuổi, sống tại Hà Nội.

Kim Lê cũng chia sẻ ảnh đang trang điểm kèm dòng cảm xúc hồi hộp trên trang cá nhân của mình. Dù không hoạt động trong showbiz, Facebook của cô gái 9X hiện sở hữu gần 38.000 người theo dõi.

 

Mạnh Quân ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn Quyết "Đại Ca” khó tính, “ế chỏng chơ” trong series phim dành cho giới trẻ 5S Online. Trước đó, chàng trai 28 tuổi được nhớ đến với hình tượng công tử đẹp trai ở Nhật ký Vàng Anh phần 1, "Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long", "Vệt nắng cuối trời", "Giấc mơ hạnh phúc"....

Ngoài điện ảnh, Mạnh Quân từng có thời gian thử sức với âm nhạc khi thành lập nhóm B.F.B, song không thành công như mong đợi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 5s Online