Tin mới

Mạnh thường quân tiết lộ cha ruột của con trai Bella

Thứ hai, 07/08/2017, 09:43 (GMT+7)

Một mạnh thường quân thường hay giúp đỡ mẹ con Bella tiết lộ cha của đứa trẻ là một nhân viên làm quán bar nhưng đã bỏ đi lâu rồi.

Một mạnh thường quân thường hay giúp đỡ mẹ con Bella tiết lộ cha của đứa trẻ là một nhân viên làm quán bar nhưng đã bỏ đi lâu rồi.

Nhắc tới "hot girl" Bella là cư dân mạng nhớ ngay đến hình ảnh một cô gái có tính cách khá quái dị, còn được mệnh danh là "Hot girl ăn quỵt". Thế nhưng việc bất ngờ trở thành mẹ đơn thân mới đây của Bella lại khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và tò mò vì không có bất kì người thân nào ở bên cạnh cô gái trẻ này vào giờ phút "vượt cạn".

Hầu hết mọi người đều tò mò về thông tin người đàn ông đã khiến cô mang thai. 

Mới đây, nhiều fanpage, trang mạng Việt nổi tiếng đã đồng loạt chia sẻ bức ảnh Lệ Rơi - Nguyễn Đức Hậu chụp cùng "hot girl quỵt tiền" Bella. Trong ảnh, Lệ Rơi có cử chỉ quan tâm, ân cần với con trai Bella và chi tiết này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng trăm ngàn dân mạng Việt. Sự việc càng trở nên nóng hơn khi nhiều fanpage chia sẻ bức ảnh này kèm với dòng mô tả đầy ẩn ý như: "Sắp tiết lộ một sự thật động trời" hay "Phải chăng con trai Bella đã tìm thấy bố đẻ?"...

Lệ Rơi xuất hiện cùng mẹ con Bella.

Trước phản ứng quá mạnh mẽ của dân mạng cùng với vô vàn câu hỏi được đặt ra, sau nhiều giờ đồng hồ im lặng, cuối cùng Lệ Rơi cũng đã phải lên tiếng. Chàng trai quê Hải Dương khẳng định, anh chỉ tình cờ gặp Bella, hai bên chỉ nói chuyện, trao đổi xã giao một chút và hai người hoàn toàn chưa gặp nhau lần nào trước đó.

Mới đây, anh Nguyễn Tuấn Hưng (1992) - một mạnh thường quân thường giúp đỡ Bella tiết lộ thông tin bất ngờ về cha của con trai Bella trên tờ Afamily/Trí thức trẻ: "Có lần tôi gặng hỏi về cha đứa trẻ thì lập tức cô ấy chỉ vào tờ giấy khai sinh và nói: "Anh có thấy trong giấy khi sinh có cha không?". Sau đó, tôi có cáu lên và nói Bella phải ngủ với ai mới có con được chứ. Lúc này cô ấy bật mí rằng, cha đứa trẻ là một nhân viên thuộc 1 quán bar nhưng đã bỏ đi rồi...".

Anh Hưng thường xuyên giúp đỡ mẹ con Bella.

Anh Hưng cũng thông tin thêm, mỗi lần gặp 2 mẹ con đều thấy thương đứa bé, đặc biệt lần gần nhất (ngày 2/8) gặp tại khu vực Chùa Bộc thì phát hiện đứa bé rất hay nôn trớ, người gầy gò, xanh xao.

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (31 tuổi), ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Tìm về xã Kiến Quốc, khi nghe tin Bella sinh con trai, mọi người trong làng đều bất ngờ bởi lâu nay cô đi đâu, làm gì không ai biết, chỉ thi thoảng cô quay về nhà thăm người thân và qua một số trang mạng xã hội đăng tải clip cô có hành động “quỵt tiền”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news