Tin mới

Già nua, xuống sắc, Maria Ozawa vẫn lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015

Thứ hai, 24/08/2015, 18:16 (GMT+7)

Nữ diễn viên Maria Ozawa bất ngờ có mặt trong danh sách 10 ngôi sao đẹp nhất xứ sở hoa anh đào.

Nữ diễn viên Maria Ozawa bất ngờ có mặt trong danh sách 10 ngôi sao đẹp nhất xứ sở hoa anh đào.

Theo tin tức từ trang abcnewspoint, Maria Ozawa lọt vào top 4 những người phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản năm 2015. Maria Ozawa sinh ngày 8/1/1987 trong gia đình khá giả. Bố cô người Pháp là một kỹ sư làm việc trong nhà máy điện nguyên tử của Nhật Bản. Còn mẹ cô là người Nhật.

Nữ diễn viên phim cấp 3 Maria Ozawa.

Ngay từ bé, Maria Ozawa đã cuốn hút bởi vẻ đẹp lai giữa Châu Á và Châu Âu. Được biết, cô theo học năm 2 tại đại học Hokkaido, ngành mỹ thuật rồi rẽ sang đóng "phim người lớn"từ năm 18 tuổi. Theo chia sẻ của Maria Ozawa, lý do cô đóng "phim người lớn" là do cô thấy mình đẹp và muốn cho cả thế giới chiêm ngưỡng cả vẻ đẹp cơ thể của mình chứ không phải một vài người đàn ông.

Tuy nhiên, trải qua nhiều năm đóng "phim người lớn", Maria Ozawa lại muốn trở về với dòng phim chính thống và quyết định tránh xa khỏi ngành dòng phim đầy tai tiếng này.

Những hình ảnh xuống sắc của Maria Ozawa tại sân bay vào đầu năm 2015.

Maria cũng thừa nhận cô thực sự xấu hổ về quãng thời gian đóng những cảnh “yêu” trong phim người lớn trước đây. “Việc diễn xuất mới, làm phim mới thực sự quá mới mẻ với tôi. Tôi thực sự vui mừng nhưng vẫn lo lắng. Tôi có nhiều tâm trạng về quá trình chuyển đổi này” – cô tâm sự.

Vị trí thứ 10 của bảng xếp hạng là cựu người mẫu và diễn viên Keibo Kitagana. Mặc dù đã gần 30 tuổi nhưng cô vẫn được xem là một trong những người phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản bởi vẻ thanh lịch, cuốn hút và duyên dáng.

Yukie Nakam sinh năm 1979 xếp thứ 9, cô là một nữ diễn viên, ca sĩ  xinh đẹp của đất nước mặt trời mọc. Yukie Nakam khởi đầu với vai trò là người mẫu áo tắm và sau đó là nghề ca sĩ nhưng cô thực sự ghi dấu ấn trong sự nghiệp khi tham gia diễn xuất.

 

Người mẫu thời trang Miyako Miyazaki từng là hoa hậu Nhật Bản xếp vị trí thứ 8

Vị trí tiếp theo thuộc về Reon Kadena sinh ngày 19/2/1986. Cô có một gương mặt thanh tú và một thân hình hoàn hảo. Reon cũng được xem là một biểu tượng của ngành thời trang Nhật Bản.

Vị trí thứ 6 thuộc về người mẫu Nozomi Sasaki. Cô bước chân vào ngành giải trí khi mới 14 tuổi và xuất hiện trong các quảng cáo cũng như các chiến dịch thời trang. Hiện tại Nozomi Sasaki vừa là một diễn viên, ca sĩ.

Mao Inoue sinh năm 1987, cô nổi tiếng và được khán giả truyền hình Nhật Bản yêu thích với vai diễn trong phim "Tình đầu dành hết cho em", "Chiến tranh trẻ em". Vẻ đẹp dịu dàng, thơ ngây của Mao Inoue chinh phục được khán giả Nhật.

Diễn viên, người mẫu Kurara Chibana là gương mặt nổi bật của làng giải trí Nhật Bản xếp ở vị trí thứ 3.

Người mẫu, diễn viên Rie Miyazawa xếp vị trí thứ 2. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Rie đã giành được rất nhiều giải thưởng và được xem là một trong nhưng diễn viên hấp dẫn nhất điện ảnh Nhật Bản.

Nữ diễn viên Masami Nagasawa là người đẹp nhất Nhật Bản năm 2015. Masami Nagasawa từng thổ lộ cô không thích thu hút khán giản bằng những cảnh gợi cảm mà muốn chinh phục công chúng bằng tài năng. Tuy nhiên, cuối năm 2011, hình ảnh của nữ diễn viên này không còn trong sáng như trước với hàng loạt scandal.

Giang Trần (Tin tức từ abcnewspoint)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news