Tin mới

Mất công ngồi canh TV xem "The Face", rồi cuối cùng lại như thế này đây!

Thứ hai, 12/06/2017, 17:07 (GMT+7)

Tất cả những cảm xúc hụt hẫng, nhàm chán, thất vọng đều gói gọn trong tập mở đầu của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa 2.

Tất cả những cảm xúc hụt hẫng, nhàm chán, thất vọng đều gói gọn trong tập mở đầu của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa 2.

Tập 1 của " - " mùa 2 vừa lên sóng nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả yêu thích chương trình. Tuy nhiên, khác hẳn với sự mong đợi một sự mở đầu hoành tráng thì thay vào đó là hai từ "nhàm chán" cho những gì có thể nói về tập đầu tiên này.

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 1.

Mai Ngô nói thay cảm giác của mọi người khi xem xong tập 1 "The Face Vietnam 2017"?

Bộ ba HLV "cố quá thành quá cố"

Nếu như ở mùa 1, các HLV Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương cũng căng thẳng tranh giành thí sinh nhưng bằng những lời lẽ đầy thuyết phục và vô cùng sắc sảo, thì ở mùa này tất cả như một bầy ong vỡ tổ.

 
Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 3.

HLV Minh Tú, Lan Khuê và Hoàng Thùy trong phần chọn thí sinh

Cả HLV vàtranh nhau nói quá nhiều đến nỗi người này "nhảy bổ" vào người kia và công khai đá xéo nhau khá gây gắt, HLV tỏ ra điềm tĩnh khi đứng giữa tuy nhiên cũng khá gượng gạo. Chưa kể rất nhiều câu chiêu dụ thí sinh na ná nhau được lặp đi lặp lại như "chị sẽ giúp em toả sáng", "chị có thể giúp em làm tất cả những điều đó".

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 4.

Hai HLV thay phiên nhau cướp lời đối phương khi chưa nói hết câu

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 5.

Bộ ba HLV nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều với phần thể hiện quá lố của mình khi tranh giành thí sinh

Có vẻ như cả ba đang muốn chứng tỏ cho mọi người thấy được sự uy quyền, cá tính nhưng càng cố thì càng mất tác dụng! Các fan bắt đầu thấy nhớ Hà Hồ và Phạm Hương rồi đấy.

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 6.

Mọi người đã nhớ Hà Hồ và Phạm Hương chưa?

Host Hữu Vi "nhạt như nước ốc"

Ngay khi công bố người mẫu Hữu Vi sẽ là người cầm trịch cho "Gương mặt thương hiệu" mùa 2 thì đã nhận được khá nhiều phản ứng tích cực với hy vọng anh chàng sẽ thay thế và làm tốt hơn Vĩnh Thuỵ ở mùa 1.

Nhưng càng về sau, đến lúc xuất hiện trong đoạn mở đầu, rồi sang phần dẫn khá gượng gạo, giọng đọc không cảm xúc cùng những góp ý không liên quan, thì các khán giả đã bắt đầu xem lại vai trò của Hữu Vi trong chương trình. Và mọi người cũng bắt đầu nhận thấy rằng không có Hữu Vi... cũng được!

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 7.

Hình ảnh của Host Hữu Vi trong tập 1 có cũng như không

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 8.

Nếu Host "nhạt" quá thì không có cũng được nhỉ?

Phần mở đầu dài dòng, lê thê và vô cùng... sến

Thử thách chụp hình với chủ đề nụ cười vô cùng "lạ lẫm" với tất cả các phiên bản "The Face" trên thế giới là những gì mà khán giả phải "trải qua" trong những phút mở đầu chương trình.

 

Phần thi mang đến những câu chuyện về các thí sinh thông qua những đoạn video giới thiệu bản thân khiến khán giả liên tưởng đến các thí sinh của một cuộc thi hoa hậu nào đấy. Điều này làm giảm đi kịch tích và làm mất đi sự kiên nhẫn để tiếp tục theo dõi của khán giả ngay từ đầu.

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 10.

Rất nhiều bình luận không thiện cảm với phần mở đầu không-có-cũng-được này

Thử thách mặt mộc nhưng mãi vẫn chưa chịu "mộc"

Từ mùa 1 sang đến mùa 2, đây là phần thi gây tranh cãi nhiều nhất. Thay vì theo format gốc các thí sinh phải để mặt mộc hoàn toàn không make up dù ít hay nhiều để chụp ảnh, thì với "Gương mặt thương hiệu" các thí sinh vẫn vô tư thoa son, dặm phấn nền, thậm chí đeo kính áp tròng nhưng... vẫn đầy tự tin bước vào phần thi quay video mặt mộc?

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 11.

Chân mày sắc lẹm, mắt đen tự nhiên, môi đỏ tự nhiên, da mặt căng bóng thật "mộc mạc"

Hoang mang về cách chọn thí sinh

Tính đến thời điểm hiện tại chưa có một phiên bản nào có sự lựa chọn thí sinh "khác lạ" như phiên bản Việt khi các HLV giơ bảng chọn thí sinh, sau đó không thích lại... bỏ xuống? Với format gốc thì một khi các HLV cùng giơ bảng thì việc có về với team nào là do thí sinh quyết định chứ không phải vì không thích nữa mà HLV rút lại lựa chọn của mình.

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 12.

Chỉ có HLV Lan Khuê và...

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 13.

... HLV Minh Tú mới dám làm "hành động" mà không vị HLV nào trên thế giới dám làm!

Một tổng thể kém hấp dẫn hơn hẳn mùa 1

Nếu đem so ra với mùa 1, khán giả đã được làm quen với những sự đối đầu gay gắt đó, những màn xuất hiện của các cô gái trước ống kính máy quay, những màn chặt chém, những biểu cảm có thể "chế ảnh"... thì mùa 2 đáng ra phải "nặng đô" hơn, chỉn chu hơn. Thế nhưng nhìn tổng thể, tập đầu tiên của "The Face Vietnam 2017" lại rời rạc, vụn vặt với những phần thi không hiểu để làm gì, khác xa phiên bản gốc, sáng tạo nhưng lại thiếu sự kết nối.

Mặt khác, nhịp điệu chương trình, các hiệu ứng chuyển cảnh hay thậm chí nhạc nền cũng không tạo thêm kịch tính cho các màn tranh giành. Những câu chặt chém khá gượng gạo và không mấy bất ngờ cũng góp phần tạo nên tập 1 hơi buồn ngủ. Hình ảnh, ánh sáng, màu sắc cũng được đánh giá là chưa thời trang, hơi tối, lộ make-up dày của các nhân vật... Có lẽ nhà sản xuất đang hơi tự tin vào sức hút từ những drama chương trình và đang hơi xem nhẹ phần nội dung, cách thể hiện sao cho thật đẳng cấp, mới lạ hơn gửi đến khán giả?

Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 14.
 
Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 15.
 
Mất công ngồi canh TV xem The Face, rồi cuối cùng lại như thế này đây! - Ảnh 16.

Cảm giác chung của rất nhiều khán giả sau khi xem xong tập 1

Thế nhưng, chương trình chỉ mới bắt đầu, cùng chờ xem những tập tiếp theo nhà sản xuất sẽ cho thêm "gia vị" gì hay vẫn tiếp tục "nhạt" như thế này đây!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news