Tin mới

Mặt mộc nhiều khiếm khuyết của tân Hoa hậu Bản sắc Việt

Thứ bảy, 13/08/2016, 09:00 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Thu Ngân sở hữu đôi mắt một mí cùng chiếc mũi khá to và thô chứ không hề thanh thoát như những hình ảnh được trang điểm kĩ càng.

Tân hoa hậu Thu Ngân sở hữu đôi mắt một mí cùng chiếc mũi khá to và thô chứ không hề thanh thoát như những hình ảnh được trang điểm kĩ càng.

Cách đây ít ngày, Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996 đến từ Hải Phòng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Bên cạnh ngôi vị Hoa hậu, Thu Ngân còn ẵm thêm giải phụ Người đẹp Ảnh của cuộc thi.

Hoa hậu Thu Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Nhiều người đánh giá Thu Ngân sở hữu nhan sắc nổi trội, thanh tú với đôi mắt biết cười, khuôn miệng đẹp, sống mũi cao cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm với số đo ba vòng hoàn hảo: 87-59-92. 

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, Thu Ngân còn sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo.

Tuy nhiên, ngay sau đêm đăng quang, Thu Ngân cũng gặp một số ồn ào liên quan tới chuyện biết trước câu hỏi ứng xử cũng như bị "tố" chỉ cao 1m63 thay vì chiều cao 1m70 như BTC đã công bố.

Những hình ảnh được tân Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu đăng tải trên trang cá nhân với gương mặt mộc, không make up khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi thực tế, Thu Ngân sở hữu đôi mắt một mí cùng chiếc mũi khá to và thô chứ không hề thanh thoát như những hình ảnh được trang điểm kĩ càng.

 

Thu Ngân sở hữu đôi mắt một mí cùng chiếc mũi khá to và thô

Trên trang cá nhân, tân Hoa hậu thường xuyên để mặt mộc xuất hiện cùng với bạn bè, người thân.
 
Những khuyết điểm trên gương mặt được che đi sau khi cô nàng make up cẩn thận và nhiếp ảnh gia sử dụng công nghệ photoshop.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news