Tin mới

Mặt mộc nhợt nhạt của tân Hoa hậu Hoàn vũ trên đường phố New York

Thứ hai, 28/12/2015, 12:16 (GMT+7)

Khác xa với một hình ảnh Pia Wurtzbach rạng rỡ trên sân khấu. Tân HHHV 2015 diện trang phục đời thường, để lộ mặt mộc nhợt nhạt và kém sắc.

Khác xa với một hình ảnh Pia Wurtzbach rạng rỡ trên sân khấu. Tân HHHV 2015 diện trang phục đời thường, để lộ mặt mộc nhợt nhạt và kém sắc.

Mới đây, paparazzi  đã bất ngờ chụp được khoảnh khắc đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 tại thành phố New York - Mỹ.

Khác xa với một hình ảnh Pia Wurtzbach rạng rỡ trên sân khấu. Tân HHHV 2015 diện trang phục đời thường và chạy bộ  trên phố. Pia để lộ mặt mộc nhợt nhạt và kém sắc.

Hoa hậu Pia Wurtzbach để lộ mặt mộc trên đường phố New York. 

Nhiều khán giả đã không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy những khoảnh khắc này. Thậm chí có người còn thẳng thừng chê bai: "Chả có gì đặc biệt và chỉ ở mức trung bình!"

Đây không phải là lần đầu tiên nhan sắc của Tân hoa hậu Hoàn vũ bị "soi". Trước đó, ngay khi vừa đăng quang, cô đã bị so sánh với nhan sắc của Á hậu 1 người Colombia và các thí sinh nổi bật khác, trong đó có đại diện của Việt Nam.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người trên đường phố.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Pia Wurtzbach đã chia sẻ trên trang cá nhân lời chúc Giáng sinh tới các người hâm mộ đồng thời cũng gửi lời động viên dành cho Hoa hậu Colombia. Cho đến thời điểm hiện tại, Pia Wurtbach luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành trách nhiệm với vai trò một Hoa hậu. 

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news