Tin mới

Mẫu nam đột tử sau khi vấp ngã trên sàn catwalk

Chủ nhật, 28/04/2019, 18:17 (GMT+7)

Người mẫu Brazil này đã chết sau khi ngã gục trên sàn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Sao Paulo.

Tales Soares được các nhân viên y tế chăm sóc sau khi đột quỵ. Ảnh: AP

Tales Soares, 26 tuổi gục ngã trong cuộc trình diễn của thương hiệu thời trang Ocksa ở Brazil hôm 27/4, các nhà tổ chức cho biết. Nam người mẫu đã được các nhân viên y tế cấp cứu trước sự hoảng sợ của khán giả. Sau khi được đưa tới bệnh viện, người ta tuyên bố Soares đã tử vong.

Các khách mời tham dự sự kiện ban đầu nghĩ rằng việc gục ngã là một phần trong màn trình diễn của người mẫu cho tới khi nhân viên y tế lao lên sân khấu họ mới biết sự thật.

Khoảnh khắc nam người mẫu ngã trên sàn catwalk. Ảnh: Wire feeds

Sau cái chết của người mẫu, video ghi lại cảnh tượng khi ấy bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Trong clip, Soares đang bước xuống lối đi trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả trước khi quay lại. Ở đoạn ngoặt, người mẫu có vẻ lảo đảo rồi ngã sấp mặt xuống sàn.

Theo tờ Folha Press, Soares đã vấp phải dây giày trước khi ngã. Tiếp đó, bọt mép anh sùi ra, tờ báo viết. Một bức ảnh đăng trên tờ này cho thấy người mẫu nằm sấp mặt trên sàn catwalk còn các nhân viên y tế vây quanh.

Nam người mẫu Tales Soares. Ảnh: Wire feeds

Ban tổ chức Tuần lễ thời trang (SPFW) tuyên bố: "SPFW vừa nhận được tin về cái chết của người mẫu Tales Soares. Anh đột nhiên đổ bệnh trong cuộc trình diễn Ocksa".

Trên Instagram, ban tổ chức Tuần lễ thời trang của thành phố đã đăng một bức ảnh của người mẫu trẻ với thông điệp: "Xin Chúa đón anh với vòng tay rộng mở. Cuộc sống chắc chắn là một sàn catwalk, chúng ta chỉ cần đi qua! Chia buồn!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news