Tin mới

Mẫu SUV vừa ra mắt có giá siêu rẻ, cạnh tranh với Honda HR-V

Thứ hai, 12/09/2022, 12:03 (GMT+7)

Mẫu SUV cỡ B vừa ra mắt không chỉ sở hữu thiết kế thời trang mà còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại.

Mới đây, thương hiệu con của liên doanh giữa hãng SAIC và tập đoàn General Motors của Mỹ Wuling đã chính thức ra mắt mẫu SUV Xing Chi 2023 tại thị trường nội địa. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng nhiều trang bị hàng đầu, Xing Chi 2023 được định vị ở phân khúc SUV cỡ B và sẽ cạnh tranh với Honda HR-V, Toyota Corolla Cross hay KIA Seltos.

Mẫu SUV vừa ra mắt có giá siêu rẻ, cạnh tranh với Honda HR-V - Ảnh 1

Wuling Xing Chi 2023 có kích thước tổng thể khá nhỏ với chiều dài 4.365 mm, chiều rộng 1.750 mm, chiều cao 1.640 mm và chiều dài cơ sở 2.550 mm. Xe sử dụng lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn, tích hợp logo hình đôi cánh màu bạc của thương hiệu Wuling. Các mắt lưới đều được mạ crôm để tạo điểm nhấn. Bên trong cụm đèn pha còn có dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" ấn tượng. Ở phía đuôi xe, mẫu ô tô Trung Quốc gây ấn tượng với đèn phản quang hình tam giác và nẹp mạ crôm trên cản trước và sau.

Mẫu SUV vừa ra mắt có giá siêu rẻ, cạnh tranh với Honda HR-V - Ảnh 2

Bên trong khoang nội thất, Wuling Xing Chi 2023 sở hữu vô lăng đáy vát thể thao có tích hợp các phím bấm chức năng, cụm đồng hồ kĩ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm, cửa sổ trời, phanh tay điện tử hay cần số mang phong cách cần đẩy máy bay.

Mẫu SUV vừa ra mắt có giá siêu rẻ, cạnh tranh với Honda HR-V - Ảnh 3

Tại thị trường Trung Quốc, Wuling cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L và động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L. Với khối động cơ hút khí tự nhiên, Wuling Xing Chi 2023 có đạt công suất tối đa 98 mã lực trong khi con số này ở tùy chọn tăng áp là 145 mã lực.

Mẫu SUV vừa ra mắt có giá siêu rẻ, cạnh tranh với Honda HR-V - Ảnh 4

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán của Wuling Xing Chi 2023. Tuy nhiên, theo hãng xe, Wuling Xing Chi 2023 sẽ có một mức giá phải chăng do hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SUV cỡ B