Tin mới

Chiếc Vespa ngũ quý 6 có gì mà được 'hét giá' 3,5 tỷ đồng gây tranh cãi

Thứ năm, 08/09/2022, 17:12 (GMT+7)

Với mức giá trên trời này, hiện chiếc xe máy Vespa 946 Christian Dior đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt.

Vào hồi tháng 3 vừa qua, mẫu xe máy Vespa 946 Christian Dior chính thức về Việt Nam với giá chính hãng 700 triệu đồng, số lượng xe giới hạn chỉ 33 chiếc và đều đã có chủ. Kể từ đó, sức nóng của mẫu xe này ngày càng lên cao, khiến cho giá chiếc xe có thời điểm bị đẩy lên mức 1,6 tỷ đồng, trở thành mẫu xe máy dưới 175cc đắt nhất Việt Nam.

Chiếc Vespa ngũ quý 6 có gì mà được 'hét giá' 3,5 tỷ đồng gây tranh cãi
Chiếc Vespa ngũ quý 6 có gì mà được "hét giá" 3,5 tỷ đồng gây tranh cãi

Không dừng lại ở đó, một đoạn video chào bán chiếc xe máy này với mức giá lên đến 3,5 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. Nhiều người cho rằng mức giá này là không tưởng khi giá của xe bằng cả một căn chung cư tốt ở thành phố. Thậm chí có thể tậu được cả chiếc Mercedes-Benz, Audi, BMW.

Chủ chiếc xe ga Vespa 946 Christian Dior giới thiệu chiếc xe là xe thùng, chưa đổ xăng và câu bình ắc-quy. Chiếc xe được lắp biển ngũ quý 6, khiến giá trị xe được đưa lên con số tiền tỷ. 

Chiếc Vespa ngũ quý 6 có gì mà được 'hét giá' 3,5 tỷ đồng gây tranh cãi - Ảnh 1

Ngoài ra, dân tình còn trầm trồ và có nhiều ý kiến trái chiều tò mò vì sao chủ xe có được biển ngũ quý 6, liệu đây chỉ là biển lắp thêm để giúp chiếc xe nâng giá trị lên gấp 5 lần so với giá thực tế?

Chiếc Vespa ngũ quý 6 có gì mà được 'hét giá' 3,5 tỷ đồng gây tranh cãi - Ảnh 2

Được biết Vespa 946 Christian Dior ra mắt thế giới vào hồi tháng 6/2020. Đây được xem là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe tay ga Vespa 946 đánh dấu lần hợp tác giữa thương hiệu xe ga Italy và hãng thời trang danh tiếng nước Pháp. Xe được sản xuất giới hạn chỉ 946 chiếc trên toàn thế giới. Đầu năm 2021, Piaggio Việt Nam cũng giới thiệu và nhận đặt hàng với số lượng giới hạn cho mẫu xe này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vespa