Tin mới

VF8, VF9 chính thức được ra mắt tại thị trường Đức 

Thứ sáu, 09/09/2022, 14:06 (GMT+7)

Tại triển lãm IFA, VinFast đã chính thức cho ra mắt 2 mẫu xe điện đình đám tại thị trường Đức là VF8, VF9.

Mới đây trong khuôn khổ triển lãm IFA, nhà sản xuất xe Việt Nam Vinfast đã chính thức ra mắt thị trường Đức hai mẫu xe VF8 và VF9. Tại đây, khách hàng có thể được chiêm ngưỡng tận mắt các mẫu xe mới đồng thời trải nghiệm trực tiếp một số công nghệ thông tin, "vị nhân sinh" được phát triển trên xe VinFast.

VF8, VF9 chính thức được ra mắt tại thị trường Đức 
VF8, VF9 chính thức được ra mắt tại thị trường Đức 

Đáng chú ý Vinfast cũng đã chính thức công bố kế hoạch sẽ mở 25 VinFast Store tại Đức từ nay đến hết năm 2023. Trong số đó, các store đầu tiên sẽ được mở tại các thành phố như Cologne, Berlin, Munich, Frankfurt, Oberhausen và Hamburg nhằm mục tiêu mang đến trải nghiệm toàn diện về sản phẩm và dịch vụ của Vinfast cho khách hàng. 

Chia sẻ về tin vui này, bà Hồ Lan Hương - Tổng giám đốc của Vinfast tại châu Âu cho hay xe VF8 và VF9 được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ và dây chuyền Đức, thiết kế bởi nhà thiết kế Ý, kiểm thử nghiệm tại Tây Ban Nha, Thụy Điển và nhiều quốc gia châu Âu khác.

VF8
VF8

Có thể nói những chiếc xe Vinfast thực sự là sản phẩm của sự kết hợp nối trí tuệ toàn cầu, giúp cho cuộc sống của khách hàng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Hiện tại Đức có 2 phiên bản Eco và Plus với 2 lựa chọn pin là 82 kWh và 87.7 kWh. 

Xe VF 9 có 2 phiên bản tương tự, với các lựa chọn pin 95 kWh và 123 kWh. VinFast cũng sẽ áp dụng các chính sách ưu việt cho xe điện tại Đức như Chính sách bảo hành xe 10 năm hoặc 200.000 km đầu tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VF8 VF9

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.