Tin mới

Mẫu xe điện của VinFast: Nhiều tính năng hiện đại, giá bán hơn 14 triệu đồng

Thứ ba, 28/06/2022, 14:12 (GMT+7)

VinFast Impes và Ludo sở hữu nhiều công nghệ thông minh hiện đại và động cơ mạnh mẽ bền bỉ nhưng mức giá lại rất vừa phải.

Bộ đôi xe máy điện VinFast Impes và Ludo ra mắt khi thị trường đã xuất hiện nhiều đối thủ, tuy nhiên không vì thế mà mẫu xe này chịu sự lép vế. Theo thống kê từ hệ thống cửa hàng, bộ đôi Xe máy điện cỡ nhỏ này được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, đặc biệt là các phụ huynh học sinh, bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Tính năng thông minh

Cả VinFast Impes và Ludo đều được tích hợp eSIM và kết nối được với Smartphone qua ứng dụng E-Scooter, giúp giám sát hành trình, kiểm tra tình trạng pin, tìm kiếm trạm đổi pin, định vị xe bằng GPS hay cảnh báo chống trộm. 

Mẫu xe điện của VinFast: Nhiều tính năng hiện đại, giá bán hơn 14 triệu đồng - Ảnh 1

Tính năng GPS cho phép người sử dụng có thể kiểm soát xe từ xa thông qua kết nối với điện thoại từ trước đó. Tính năng này rất phù hợp với đối tượng người dùng là các học sinh bởi các bậc phụ huynh cũng có thể dễ dàng xem lịch trình di chuyển và vị trí của con mình ngay trên ứng dụng E-Scooter với sự hỗ trợ của bản đồ. Bên cạnh đó, tính năng chống trộm sẽ giúp thông báo cho chủ xe qua App và đồng thời hú còi nếu xe bị rung lắc, di chuyển, bị mở khóa hoăc ra khỏi vùng an toàn. 

Công nghệ

Mẫu xe điện của VinFast: Nhiều tính năng hiện đại, giá bán hơn 14 triệu đồng - Ảnh 2

VinFast Impes và Ludo được trang bị những linh kiện, phụ tùng hiện đại đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Cả hai đều sử dụng động cơ Bosch có công suất lớn, đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP57. VinFast Impes sở hữu động cơ có công suất 1.200 W và động cơ của Ludo thì có công suất 500 W. Pin lithium-ion của LG Chem cho phép xe chạy được khoảng 70 km sau một lần sạc đầy, chống chịu được nước và bụi với tiêu chuẩn IP67.

Trong quá trình sử dụng, pin còn có thể đổi tại các trạm pin bố trí tại toàn quốc. Ngoài ra, hệ thống khung xe cũng được sản xuất từ chất liệu cứng cáp, hệ thống dây điện được bố trí gọn gàng, đấu nối cẩn thận bằng các giắc chống nước, cách điện, tránh hiện tượng chập cháy trong quá trình sử dụng.

Mẫu xe điện của VinFast: Nhiều tính năng hiện đại, giá bán hơn 14 triệu đồng - Ảnh 3

Giá bán

Với một chiếc xe máy điện có thiết kế thời trang, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và thời hạn bảo hành lên tới 3 năm, không giới hạn số km, giá niêm yết của VinFast Impes và Ludo lần lượt là 14,9 triệu đồng và 12,9 triệu đồng, một mức giá hoàn toàn phù hợp với học sinh, sinh viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.