Tin mới

Mẫu xe máy kinh để từng 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam ra mắt phiên bản mới, giá bán ngang Honda SH

Thứ hai, 09/10/2023, 12:14 (GMT+7)

Với thiết kế mới, Honda Dream 2024 liệu có thành công nếu trở lại thị trường xe máy Việt Nam?

Mẫu xe máy Honda Dream 2024 là một sản phẩm hoàn toàn mới với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và nét cổ điển. Điều này đã khiến nhiều khách hàng tại Việt Nam rất háo hức, đặc biệt khi mẫu xe này đã nhận được bản quyền kiểu dáng công nghiệp từ Cục Sở hữu trí tuệ. Vì vậy, có khả năng cao rằng Honda sẽ chính thức phân phối mẫu Dream tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Mẫu xe máy kinh để từng 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam ra mắt phiên bản mới, giá bán ngang Honda SH - Ảnh 1
 

Về thiết kế, Honda Dream 2024 hiện đang có mặt tại thị trường Campuchia với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.867 x 702 x 1.049 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 1.199mm và chiều cao yên xe là 745mm. Bảng đồng hồ tốc độ của Dream 2024 sử dụng công nghệ cơ học analog với đồ họa trang trí mới, mang màu sắc vàng độc đáo.

Xe sử dụng hệ thống đèn pha LED, tuy nhiên, chóa đèn vẫn thiết kế giữ nguyên so với phiên bản trước, trong khi đèn hậu và đèn xi-nhan vẫn sử dụng đèn halogen. Hộc chứa đồ chính của xe được đặt bên dưới yên xe và mở bằng chìa khóa cơ. Cả hai bánh xe đều trang bị bộ mâm nan hoa 17 inch, với lốp trước kích thước 60/100-R17 và lốp sau kích thước 70/100-R17, kết hợp với hệ thống phanh tang trống.

Mẫu xe máy kinh để từng 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam ra mắt phiên bản mới, giá bán ngang Honda SH - Ảnh 2
 

Ống xả của xe được trang bị ốp bảo vệ mạ crôm, và hệ thống phanh của Honda Dream 2024 sử dụng phanh tang trống ở cả bánh trước và sau. Bình xăng có dung tích 4 lít. Về động cơ, mẫu xe này sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 124,85cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này đã được trang bị hệ thống phun xăng điện tử và kết hợp với hộp số 4 cấp.

Ngoài cần đạp, Honda Dream 2024 cũng được trang bị nút đề khởi động, tạo tiện ích cho người sử dụng. Mẫu xe này đã được đưa về các đại lý bán lẻ sau một thời gian ngắn và mức giá của nó khiến nhiều khách hàng cảm thấy "sốc".

Mẫu xe máy kinh để từng 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam ra mắt phiên bản mới, giá bán ngang Honda SH - Ảnh 3
 

Thông qua một số kênh bán hàng trực tuyến, có thông tin cho rằng giới buôn xe đang chào bán Honda Dream 2024 với mức giá dao động từ 2.650 đến 2.950 USD (tương đương từ 64,64 triệu đồng đến 71,96 triệu đồng). Điều này đương nhiên cao hơn rất nhiều so với mức giá của phiên bản Honda Dream cũ. Nếu sản phẩm này được đưa về thị trường Việt Nam, có khả năng giá bán của Honda Dream 2024 sẽ tăng lên đáng kể.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Dream