Tin mới

Mẫu xe máy tay ga khiến Honda SH phải 'lo lắng' khi vừa trình làng, thiết kế tương lai giá lại hợp lý

Thứ sáu, 06/10/2023, 11:22 (GMT+7)

Phía nhà sản xuất Kymco đến từ Đài Loan vừa ra mắt mẫu xe máy Kymco RCS Moto 2024 tại thị trường quê nhà.

Kymco RCS Moto 150 là một mẫu xe máy mới vừa được giới thiệu tại thị trường Đài Loan. Xe hướng tới là khách hàng trẻ tại quốc đảo này. Mẫu xe này lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2020 dưới tên gọi Racing S, dòng xe RCS Moto nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe tay ga thể thao được yêu thích.

Mẫu xe máy tay ga khiến Honda SH phải 'lo lắng' khi vừa trình làng, thiết kế tương lai giá lại hợp lý - Ảnh 1
 

Phiên bản 2024 của mẫu xe này đã trải qua nhiều cải tiến lớn để nâng cao sức hấp dẫn, với sự chú trọng vào hình ảnh tổng thể của xe. Về thiết kế, mẫu xe này được xem là đối thủ của Honda SH, khi được làm mới hoàn toàn so với thế hệ trước. Những thay đổi nổi bật bao gồm thiết kế đèn pha và tay lái, với việc sử dụng tay lái trần mang phong cách thể thao. Kymco RCS Moto 150 được trang bị đèn lái bi cầu Led, tạo ra một luồng ánh sáng mạnh mẽ và được đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ xe.

Thiết kế này khiến cặp đèn bi cầu Led trông giống như đôi mắt của các nhân vật robot từ các bộ phim khoa học viễn tưởng. Đèn pha được cải tiến với cấu hình đèn pha đôi thể thao, và Kymco RCS Moto 2024 sử dụng đèn pha LED Fish Eyes Projector, mang lại vẻ ngoại hình hiện đại hơn.

Mẫu xe máy tay ga khiến Honda SH phải 'lo lắng' khi vừa trình làng, thiết kế tương lai giá lại hợp lý - Ảnh 2
 

Các chi tiết khác được thiết kế tương tự như mẫu Racing S trước đó, bao gồm phần thân sau sắc sảo với gác chân treo, giảm xóc đôi ở phía sau và nắp bình xăng ở phía trước. Mẫu xe, một đối thủ của Honda SH 160i, đã được Kymco cập nhật với một số tính năng cao cấp như đèn LED toàn bộ, cổng sạc USB, và hệ thống chìa khóa thông minh.

Với việc sử dụng tay lái trần, bảng đồng hồ đã được thay thế bằng một bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD 4,5 inch, mang lại vẻ đẹp mắt và futurist. Về hệ truyền động, Kymco RCS Moto 150 sử dụng động cơ 150,1 cc, 1 piston, 4 thì, 4 van, và có van biến thiên VVCS, hoạt động tương tự như hệ thống VVA của Yamaha, tức là thay đổi vị trí van theo vòng tua động cơ, giúp xe có khả năng tăng tốc liên tục và dễ dàng leo từ tốc độ thấp đến cao.

Động cơ này có thể sản xuất công suất tối đa 14 mã lực (PS), một chút cao hơn so với thế hệ trước. Kymco trang bị cho RCS Moto 2024 hệ thống phanh đĩa đơn ở cả hai bánh. Hệ thống ABS là trang bị tiêu chuẩn, trong khi hệ thống Traction Control, có thể điều chỉnh ở 3 cấp độ (cao, thấp và tắt), là tùy chọn cho phiên bản cao cấp nhất. Mẫu xe tay ga này nặng 112 kg, có chiều cao yên là 760 mm, và sử dụng lốp kích thước 110/70-12 ở trước và 120/70-12 ở sau.

Mẫu xe máy tay ga khiến Honda SH phải 'lo lắng' khi vừa trình làng, thiết kế tương lai giá lại hợp lý - Ảnh 3
 

Giá bán của Kymco RCS Moto là 101.000 TWD (khoảng 77 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn và 107.000 TWD (khoảng 82 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất với hệ thống kiểm soát lực kéo. Mức giá này, đáng chú ý là thấp hơn nhiều so với Honda SH 160i, hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe tay ga của Kymco thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Ảnh: Internet 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news