Tin mới

Mẫu xe máy là 'đối thủ' của Honda Future, giá bán chỉ 26 triệu đồng

Thứ hai, 18/12/2023, 13:29 (GMT+7)

Là mẫu xe máy côn tay nhưng diện mạo lại khiến nhiều dòng xe số điêu đứng, không chỉ được trang bị "bộ loa" cực khủng mà chiếc xe đến từ Ấn Độ này lại khiến dân tình "mừng thầm" nhờ giá bán cực rẻ.

Một chiếc xe máy côn tay mới mang tên TVS Rockz 125 đã chính thức gia nhập thị trường xe máy tại Việt Nam, và nó đã thu hút sự chú ý không chỉ bởi thiết kế côn tay độc đáo mà còn với những tính năng độc đáo và giá bán hấp dẫn.

Mẫu xe máy là 'đối thủ' của Honda Future, giá bán chỉ 26 triệu đồng - Ảnh 1
 

Với kích thước 1940 x 700 x 1098mm và trọng lượng 106 kg, TVS Rockz 125 là một chiếc xe nhỏ gọn và nhẹ nhàng, phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị. Tuy nhiên, điểm độc đáo nhất của chiếc xe này chính là hệ thống đài FM tích hợp loa ngoài, mang lại trải nghiệm nghe nhạc và cập nhật thông tin trên đường đi cho người sử dụng.

TVS Rockz 125 không chỉ giới hạn ở việc trang bị "bộ loa" mạnh mẽ mà còn tích hợp các tiện ích như cổng USB và cổng tai nghe 3.5mm, cho phép người lái xe thưởng thức âm nhạc từ thiết bị di động của mình một cách thuận tiện và riêng tư. Đồng thời, chiếc xe còn có cổng sạc điện thoại và cốp chứa đồ tiện lợi.

Mẫu xe máy là 'đối thủ' của Honda Future, giá bán chỉ 26 triệu đồng - Ảnh 2
 

Về thiết kế, TVS Rockz 125 sử dụng chìa khóa cơ truyền thống và có một bảng đồng hồ độc đáo kết hợp giữa analog và LCD hiển thị, cung cấp đầy đủ thông số cần thiết cho người lái xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị nút passing, đèn pha halogen, giảm xóc trước ống lồng và giảm xóc sau lò xo đôi, cùng hệ thống phanh đĩa trước và tang trống sau đảm bảo an toàn khi vận hành.

Về hiệu suất, TVS Rockz 125 sở hữu động cơ xy lanh đơn dung tích 124,5cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 6,9Kw tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9,3Nm tại 6000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp kèm côn tay, mang lại sự linh hoạt trong quá trình vận hành.

Mẫu xe máy là 'đối thủ' của Honda Future, giá bán chỉ 26 triệu đồng - Ảnh 3
 

Điều đáng chú ý nhất có lẽ là giá bán cực kỳ hấp dẫn của TVS Rockz 125, chỉ 25,8 triệu đồng. Điều này khiến cho chiếc xe này trở thành đối thủ đáng gờm với SYM Star SR 125 EFI, với giá 28,7 triệu đồng. Sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo, tính năng hiện đại và mức giá cạnh tranh đã khiến TVS Rockz 125 trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn trên thị trường xe máy Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Future