Tin mới

Mẫu xe máy số đắt nhất Việt Nam: Ngoại hình chất, số lượng có hạn

Thứ tư, 27/12/2023, 07:15 (GMT+7)

Diện mạo, thiết kế của Honda Super Cub C125 khiến nhiều người phairt chú ý.

Mặc dù chỉ mới được giới thiệu tại thị trường Thái Lan, nhưng mẫu xe máy số Honda Super Cub C125 phiên bản Disney Limited Edition đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam thông qua một số đại lý Honda chính hãng và đầu nhập tư nhân. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Cub House và hãng phim nổi tiếng thế giới Walt Disney, nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty sản xuất phim hoạt hình này.

Mẫu xe máy số đắt nhất Việt Nam: Ngoại hình chất, số lượng có hạn - Ảnh 1
 

Tại thị trường Việt Nam, mẫu Honda Super Cub C125 chính hãng hiện đang được bán với giá thực tế khoảng 90 - 100 triệu đồng. Đối với phiên bản Super Cub C125 Disney Limited Edition, dự kiến giá sẽ không dưới 100 triệu đồng do đây là phiên bản giới hạn, chỉ sản xuất đúng 100 chiếc trên toàn cầu. So với các phiên bản thông thường, phiên bản Disney này được chú ý với một số chi tiết màu bạc, tem chữ Disney100 và biểu tượng Mickey độc đáo.

Mỗi chiếc Honda Super Cub C125 Disney Limited Edition đều được đánh số thứ tự từ 1 đến 100, tạo nên sự độc đáo và độ hiếm có. Mẫu xe này chủ yếu hướng đến nhóm người chơi xe có sở thích khác biệt và muốn sở hữu những chiếc xe "độc đáo."

Mẫu xe máy số đắt nhất Việt Nam: Ngoại hình chất, số lượng có hạn - Ảnh 2
 

Ngoài sự khác biệt trong thiết kế ngoại hình, Honda Super Cub C125 Disney Limited Edition không có sự thay đổi nào về cấu trúc và động cơ so với các phiên bản thông thường. Xe vẫn giữ nguyên kích thước và các tính năng kỹ thuật, bao gồm mâm chữ Y thể thao, phanh tang trống sau, mặt đồng hồ tròn và hệ thống đèn LED. Hệ thống khóa thông minh smartkey cũng được tích hợp, cung cấp các chức năng như cảnh báo chống trộm, định vị và khởi động hệ thống điện của xe.

Nói về động cơ, Honda Super Cub C125 Disney Limited Edition vẫn sử dụng động cơ dung tích 124cc, 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này có công suất 9,65 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm, đảm bảo hiệu suất vận hành ổn định và mạnh mẽ.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe máy