Tin mới

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ như Vision, trang bị không kém gì Air Blade

Thứ tư, 24/01/2024, 13:32 (GMT+7)

TVS Callisto 125 là mẫu xe máy nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Gần đây, PT TVS Motor Company Indonesia (TVS-MCI) đã chính thức giới thiệu một sản phẩm mới mang tên TVS Callisto 125 tại thị trường của họ. Được biết, mẫu xe này là một sự bổ sung mới với mức giá cạnh tranh, không thua kém Honda vision, nhưng lại đặc trưng với các tính năng và trang bị có thể sánh kịp với Honda Air Blade.

Về thiết kế, chiếc xe này mang đậm phong cách cổ điển, kết hợp với những điểm nhấn mạ crôm tinh tế tại một số điểm, tạo nên vẻ ngoài sang trọng. TVS Callisto 125 được trang bị đèn pha LED đẹp mắt và đèn hậu trang nhã, kèm theo đèn phản quang tay vịn, biểu tượng 3D và mặt trong xe có thiết kế cao cấp.

Phiên bản có phanh đĩa đi kèm với mâm hợp kim kiểu kim cương, tăng thêm vẻ hấp dẫn cho xe. Đặc biệt, xe được trang bị đồng hồ tốc độ với công nghệ số "cảnh báo thông minh", hiển thị thông tin quãng đường trung bình và thời gian thực. Công nghệ cân bằng thân xe giúp tạo ra trải nghiệm lái xe mượt mà hơn.

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ như Vision, trang bị không kém gì Air Blade - Ảnh 1
 

Với hệ thống treo dạng ống lồng phía trước và hệ thống giảm xóc sau có thể điều chỉnh được, TVS Callisto 125 mang đến sự thoải mái và khả năng điều khiển linh hoạt. Chiếc xe còn được trang bị cốp đựng hành lý rộng lớn, dung tích 33L, có thể chứa được hai mũ bảo hiểm full-face. Phần yên xe dài nhất trong phân khúc, mang lại nhiều không gian cho chân phía trước.

Ngoài ra, TVS Callisto 125 còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích khác như nắp bình xăng ở phía trước, giá đỡ bên hông, đèn báo hãm động cơ, khóa tất cả trong một, và bộ sạc điện thoại di động với hộc đựng găng tay ở phía trước.

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ như Vision, trang bị không kém gì Air Blade - Ảnh 2
 

Về khía cạnh động cơ, TVS Callisto 125 được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 124,8cc, làm mát bằng không khí và tích hợp hệ thống phun nhiên liệu TVSM Eco-Thrust. Động cơ này có khả năng sản xuất công suất tối đa là 8 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 4.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số CVT và công nghệ Intelli-Go để tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ như Vision, trang bị không kém gì Air Blade - Ảnh 3
 

TVS Callisto 125 có sẵn trong 2 phiên bản với mức giá bán khác nhau. Phiên bản Cơ sở có hai lựa chọn màu là Trắng Solid White và Xám Titanium Grey, với giá khởi điểm từ 21 triệu IDR (tương đương khoảng 33 triệu đồng khi quy đổi). Trong khi đó, phiên bản Cao cấp có hai lựa chọn màu là Vàng Mustard Yellow và Nâu Khaki Brown, với giá khởi điểm từ 22 triệu IDR (tương đương khoảng 34,8 triệu đồng).

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TVS Motor