Tin mới

Mẫu xe tay ga mới của Honda ra mắt với thiết kế đẹp hoàn hảo, 'lấn át' Honda Vision

Thứ tư, 20/04/2022, 21:28 (GMT+7)

Mới đây, Honda đã cho ra mắt mẫu xe tay ga mới tên gọi NS125LA với 3 phiên bản màu là trắng sữa, xanh dương và trắng đỏ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Honda NS125LA sở hữu kiểu dáng mang đậm phong cách retro cổ điển nhưng không thiếu sự thanh lịch và sang trọng. Có thể dễ nhận thấy đó là ngoại hình Honda NS125LA gợi nhớ đến hình dáng cổ điển của mẫu Honda Giorno hay Honda Metropolitan với chi tiết đặc trưng là đèn pha dạng tròn. Ngoài ra, thiết kế thân xe và yếm trước là những đường nét mềm mại bo tròn gợi nhớ tới hình ảnh các mẫu xe tay ga châu Âu cổ điển. 

Mẫu xe tay ga mới của Honda ra mắt với thiết kế đẹp hoàn hảo, 'lấn át' Honda Vision - Ảnh 1

Bên cạnh đó Honda NS125LA 2022 còn sở hữu lốp xe và bánh xe cỡ nhỏ cùng một số chi tiết mạ crom sang trọng, hiện đại. Honda NS125LA 2022 có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và việc di chuyển trong khu vực nội đô.

Mẫu xe tay ga mới của Honda ra mắt với thiết kế đẹp hoàn hảo, 'lấn át' Honda Vision - Ảnh 2

Tuy sở hữu vẻ ngoài cổ điển nhưng Honda NS125LA 2022 lại được hãng trang bị cho những công nghệ cùng tính năng hiện đại như hệ thống đèn chiếu sáng full LED, cụm đồng hồ dạng kĩ thuật số hoàn toàn, cổng sạc USB Charger, phanh CBS, cốp đựng đồ dung tích 20L bên dưới yên xe hay chìa khóa thông minh Smartkey.

Mẫu xe tay ga mới của Honda ra mắt với thiết kế đẹp hoàn hảo, 'lấn át' Honda Vision - Ảnh 3

Honda NS125LA 2022 sử dụng sức mạnh đến từ động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, dung tích 124,9cc sản sinh công suất cực đại 8,8 PS tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,87 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Mẫu xe tay ga mới của Honda ra mắt với thiết kế đẹp hoàn hảo, 'lấn át' Honda Vision - Ảnh 4

Ngay khi vừa ra mắt, Honda NS125LA đã tạo được sự chú ý không nhỏ đối với khách hàng trẻ tuổi nhờ vẻ ngoài cuốn hút cùng các trang bị hiện đại đi kèm. Hiện tại, Honda đưa ra giá bán dự kiến của mẫu xe mới này là 11.900 RMB (khoảng 42 triệu đồng). Nếu được đưa về Việt Nam, Honda NS125LA được đánh giá có thể tạo ra sức hút thậm chí là ngay cả với một nhóm những người hâm mộ Honda Lead hay Honda vision.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news