Tin mới

Mây Bae - Nữ idol tài năng được vạn người yêu mến

Thứ bảy, 28/10/2023, 10:18 (GMT+7)

Mây Bae - Nữ idol vạn người mê đã tạo một bất ngờ lớn khi lọt vào Top 6 trong khuôn khổ sự kiện mang tên Give Me The Mic – một sự kiện toàn cầu với rất nhiều quốc gia tham gia của TikTok Live.

Mây Bae đã truyền cho thế GenZ tại Việt Nam nguồn động lực rất lớn và bất ngờ đến ngỡ ngàng của các khán giả các nước như Nhật, Indonesia, Thái Lan...

Mây Bae tên thật là Thái Thị Hà Vy, sinh năm 2001 đến từ Quảng Nam, cô nàng sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, giọng hát đầy nội lực. Cô được xem là một trong những Idol thành công nhất trên nền tảng Tiktok Live hiện nay. Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng, Mây Bae chắc chắn sẽ còn chinh phục và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai. 

Mây Bae - Nữ idol tài năng được vạn người yêu mến - Ảnh 1
 
Mây Bae - Nữ idol tài năng được vạn người yêu mến - Ảnh 2
 

Gần đây, Mây Bae tiếp tục tạo tiếng vang lớn khi là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt Top 6 Toàn Cầu cuộc thi Give Me The Mic vào ngày 19/10 vừa qua. Đây là một sự kiện âm nhạc lớn do TikTok Live tổ chức, quy tụ rất nhiều idol trên thế giới tham dự.

Vượt qua hơn 56 đối thủ tại vòng bán kết, Mây Bae đã khẳng định bản thân, chinh phục công chúng với giọng hát vô cùng nội lực và ngọt ngào. Mây Bae là nữ Idol duy nhất đại diện Việt Nam tham gia đêm chung kết trao giải vào ngày 20/10 vừa qua. Mây Bae với giọng hát tuyệt vời trong cuộc thi Give Me The Mic của TikTok Live tổ chức đã khiến cho nhiều khán giả biết và để lại ấn tượng tốt về đất nước và con người Việt Nam.

Mây Bae - Nữ idol tài năng được vạn người yêu mến - Ảnh 3
 
Mây Bae - Nữ idol tài năng được vạn người yêu mến - Ảnh 4
 

                   Được biết, tới Mây Bae cũng sẽ tham gia sự kiện “Em đẹp TikTok Live 2023”-là chương trình collab trực tiếp với phiên bản truyền hình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’’. Như chúng ta đã biết, chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng có sự quy tụ của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia: Mỹ Linh, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Uyên Linh, …Một bất ngờ dành cho các khán giả hâm mộ chương trình Chị Đẹp chính là các Chị Đẹp của phiên bản truyền hình sẽ tham gia giao lưu cùng các Em Đẹp TikTok Live 2023 trong mỗi số trên kênh TikTok Live Việt Nam (TikTok ID: tiktoklive_vietnam) và kênh TikTok của Chị Đẹp (TikTok ID: chidepdapgioresong) và hứa hẹn sẽ có những giây phút chia sẻ vô cùng thú vị của các Chị Đẹp và Em đẹp.  Chương trình livestream “Em đẹp TikTok 2023” được phát sóng Thứ bảy hàng tuần vào lúc 19h30 và kết thúc vào lúc 21h45 kể từ ngày 28/10/2023 trên TikTok.

Chúng ta cùng đón chờ sự xuất hiện của Mây Bae với những màn trình diễn bùng nổ và hấp dẫn trong sự kiện Em Đẹp TikTok Live 2023 tới đây nhé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news