Tin mới

Máy bay phải hạ cánh dọc đường để hành khách đi vệ sinh

Thứ năm, 29/12/2016, 09:55 (GMT+7)

Một chuyến bay từ Mỹ đến thủ đô Paris (Pháp) đã phải hạ cánh bất thường tại sân bay ở  Ireland vì các toilet trên máy bay không sử dụng được.

Một chuyến bay từ Mỹ đến thủ đô Paris (Pháp) đã phải hạ cánh bất thường tại sân bay ở  Ireland vì các toilet trên máy bay không sử dụng được.

Sự cố hy hữu này được tờ Telegraph đăng tải. Theo đó, sự việc xảy ra ngày 26/12 khi các toilet trên máy bay không sử dụng được khiến máy bay Boeing 767-300 có tuổi đời gần 26 năm, hạ cánh ở sân bay Shannon.

Hệ thống toilet trên máy bay không thể sử dụng được đã buộc máy bay phải hạ cánh bất thường. Ảnh: Telegraph

Cụ thể trong khi các hành khách trên chuyến bay có nhu cầu dùng toilet gấp thì các toilet trên máy bay đều không thể sử dụng được. Phi công đã đề nghị được hạ cánh bất thường tại sân bay Ireland cách thủ đô Paris 90 phút bay. 

Chuyến bay do OpenSkies vận hành, chở 172 hành khách. Máy bay xuất phát từ Newark, New Jersey hạ cánh xuống sân bay Shannon lúc 7h30 và tiếp tục hành trình đến Paris lúc 9h38.Đây không phải lần đầu tiên máy bay hạ cánh do sự cố như thế này. 

Trước đó năm 2013, chuyến bay của Lufthansa từ Los Angeles (Mỹ) đi Munich (Đức) phải hạ cánh xuống sân bay Shannon để xả bồn chứa chất thải.

Năm 2015 cũng có chuyến bay của British Airways đến Dubai phải chuyển hướng xuống sân bay Heathrow (London, Anh) vì toilet bốc mùi.

Phi công đã phải thông báo chuyến bay đường dài không thể tiếp tục vì mùi toilet ảnh hưởng đến sức khỏe và an toàn của hành khách.

Hồng Hạnh (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news