Tin mới

Máy bay Vietjet gặp sự cố phanh

Thứ năm, 26/03/2015, 09:36 (GMT+7)

Tối 25-3, một máy bay của hãng hàng không tư nhân VietJet Air (VJA) sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã không thể lăn bánh vào bãi đậu vì hư thắng.Chiếc máy bay Airbus A320 mang số hiệu VJ từ Đà Nẵng về TP.HCM sau khi hạ cánh an toàn lúc 21g25 chuẩn bị lăn vào bãi đậu thì cơ trưởng phát hiện hệ thống phanh (thắng) của máy bay hoạt động không hiệu quả.
Cơ trưởng đã cho máy bay dừng trên đường băng và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ sân bay. Một xe kéo đẩy được điều ra để đưa máy bay về bãi đậu.
Hành khách sau đó đã được đưa vào nhà ga và máy bay được kéo vào xưởng kiểm tra khắc phục sự cố.
Dự kiến ngày 26-3 máy bay này sẽ được đưa vào khai thác bình thường.

 

Tối 25/3, chuyến bay VJ117 từ Đà Nẵng về TP HCM trong quá trình hạ cánh bị lỗi hệ thống phanh nên phải dừng khẩn cấp. Sân bay Tân Sơn Nhất phải đóng cửa đường băng để xử lý sự cố trong khoảng 30 phút.Lúc 21h25, chuyến bay VJ117 của hãng hàng không Vietjet Air từ Đà Nẵng về TP HCM đột ngột phải dừng trên đường cất hạ cánh. Sân bay Tân Sơn Nhất phải đóng cửa đường băng để xử lý sự cố trong khoảng 30 phút. Trên máy bay, dù phi hành đoàn đã trấn an, nhiều hành khách vẫn tỏ ra lo lắng. Chuyến bay bị chậm hơn một giờ so với lịch trình đến ga hành khách.
Theo đại diện Vietjet Air, trong quá trình hạ cánh, máy bay VJ117 đã bị lỗi hệ thống phanh. Sau đó, tàu bay được kéo vào bãi đậu, không có hư hại, tất cả hành khách an toàn.
Vietjet đang khắc phục sự cố. Dự kiến sáng nay, máy bay được khai thác bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news