Tin mới

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh 2 lần tại Đà Nẵng không được, phải chuyển sân bay khác

Thứ ba, 15/10/2019, 21:04 (GMT+7)

Do điều kiện thời kiện thời tiết, máy bay Vietnam Airlines hạ độ cao, tiếp cận để hạ cánh 2 lần ở sân bay Đà Nẵng nhưng không thành công.

Theo tin tức từ Người Lao Động, Tiền Phong, chiều ngày 15/10, hãng hàng không Vietnam Airlines đã thông tin về chuyến bay VN138 ngày 14/10 đang khiến dư luận quan tâm.

Ảnh minh họa.

Hãng hàng không này cho biết chuyến bay VN138 khai thác bằng máy bay Airbus A321 cất cánh từ TP HCM lúc 18 giờ 35 và dự kiến hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 19 giờ 56 cùng ngày. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết xấu ở sân bay Đà Nẵng nên sau khi máy bay hạ độ cao, tiếp cận để hạ cánh 2 lần nhưng không thành công, tổ lái đã quyết định chuyển hướng và đáp xuống sân bay Phú Bài (Huế) lúc 20 giờ 36, chờ thời tiết tại Đà Nẵng đảm bảo an toàn khai thác.

Sau đó, khi thời tiết sân bay Đà Nẵng đảm bảo an toàn, máy bay đã cất cánh từ sân bay Phú Bài trở lại lúc 21h32 và hạ cánh an toàn tại Đà Nẵng lúc 22h03.

“Vietnam Airlines rất lấy làm tiếc trong trường hợp phải thay đổi kế hoạch khai thác do thời tiết xấu, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách là ưu tiên hàng đầu. Mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong tình huống ngoài mong muốn này”, đại diện Vietnam Airines cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news