Tin mới

Máy chủ liên tục báo lỗi, phiên đấu giá biển số ô tô bị hủy

Thứ ba, 22/08/2023, 17:46 (GMT+7)

Trong phiên đầu tiên sáng 22/8, nhiều người dân đã đăng ký đấu giá biển số ô tô đều không thể truy cập vào trang đấu giá của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam - đơn vị tổ chức đấu giá trực tuyến biển số ô tô (https://dgbs.vpa.com.vn/).

Vào trưa ngày 22/8 (thời điểm trước đó được dự kiến kết thúc phiên đấu giá ô tô lần đầu tiên), trang web đấu giá trực tuyến biển số xe ô tô bỗng xuất hiện dòng thông báo: "Các cuộc đấu giá biển số ngày 22/8/2023 tạm dừng vì lý do kỹ thuật. Công ty đấu giá sẽ gửi thông báo đến quý khách sau. Công ty xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện gây ra".

Máy chủ liên tục báo quá tải.
Máy chủ liên tục báo quá tải.

Theo 1 người tham gia cập nhật tình hình trong phiên đấu giá đầu tiên cho biết: "Ngay từ 9h sáng, việc đăng nhập và tham gia đấu giá đã liên tục gặp lối, máy chủ thông báo không tồn tại phiên đấu giá, chưa tổ chức đấu giá, sự cố,... giật lag liên tục dù đường truyền mạng ổn định. Đến khoảng 11h trưa khi tôi quay lại để xem kết quả thì thấy thông báo tạm dừng đấu giá".

Máy chủ liên tục báo lỗi, ngay từ 9h sáng đã không thể tiếp cận phiên đấu giá.
Máy chủ liên tục báo lỗi, ngay từ 9h sáng đã không thể tiếp cận phiên đấu giá.

Trao đổi với Dân trí, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, trang đấu giá biển số ô tô của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam đang gặp lỗi và không thể truy cập được. Theo Cục CSGT, việc này khiến nhiều người tham gia đấu giá không thể vào phòng đấu giá để thực hiện đấu giá theo đúng giờ quy định.

"Hiện phía công ty đấu giá đang cố gắng khắc phục sự cố này, việc này ảnh hưởng tới quá trình đấu giá của người dân", đại diện Cục CSGT nói thêm.

Máy chủ liên tục báo lỗi, phiên đấu giá biển số ô tô bị hủy - Ảnh 1
 

Một người tham gia đấu giá biển số ô tô 30K-56789, cho hay sáng nay anh cũng không thể vào được phòng đấu giá trực tuyến của Công ty đấu giá hợp danh Việt Nam. Sau khi phát hiện sự cố, người này đã liên hệ tới số hotline 1900.055.515 của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam nhưng không nhận được phản hồi.

Trước đó, phiên đấu giá biển số ô tô lần đầu tiên đã bắt đầu diễn ra vào lúc 9h15 sáng với 11 biển số siêu đẹp đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau và dự kiến kết thúc vào lúc 11h5 cùng ngày.

Danh sách biển số và thời gian được đưa ra đấu giá trong ngày 22/8. Ảnh: Cục CSGT cung cấp
Danh sách biển số và thời gian được đưa ra đấu giá trong ngày 22/8. Ảnh: Cục CSGT cung cấp

Biển số ô tô được đưa ra đấu giá đầu tiên là 98A-666.66 thuộc tỉnh Bắc Giang. Tiếp sau là biển số "ngũ quý" khác là 19A-555.55 thuộc tỉnh Phú Thọ. Trong phiên này, Hà Nội có 2 biển số đẹp được đưa ra đấu giá là 30K-555.55 và 30K-567.89.

Ngoài ra, một số biển số đẹp thuộc các tỉnh thành khác như Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đắk Lắk, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bắc Ninh, Hải phòng cũng được đưa ra đấu giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news